ห้างดังเปิดจุดเช็กอินความหลอนชวนถ่ายรูปรับเทศกาลฮาโลวีน

โค้งสุดท้ายของเดือนตุลาคมนับถอยหลังเข้าสู่วันฮาโลวีน ใครอยากหาจุดถ่ายรูปเช็กอินรับความหลอนพร้อมกินเที่ยวช็อปไปด้วยกัน ห้างดังหลายแห่งก็จัดธีมขนหัวลุกเข้ากับเทศกาลให้ได้มาหลอนไปพร้อมกัน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “Thailand’s Halloween Fest 2024” ระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 จัดเต็มกับผีไทยในตำนานสุดหลอนและบ้านผีสิงหลากหลายคอนเซ็ปต์ เนรมิต 11 บรรยากาศชวนขนหัวลุก ที่จัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดหวีดและความสยองระดับตำนาน

เริ่มกันที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนปลุกพลังอัศวินแห่งรัตติกาลในตัวคุณกับ “Villains Takeover” ที่จะพาคุณเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายจาก Batman! สนุกกับ Photo Ops โพสท่าถ่ายรูปกับวายร้ายที่คุณชื่นชอบ ตื่นเต้นไปกับเกม Riddle Me This ที่จะท้าทายไหวพริบคุณ และอย่าพลาดเช็กอินกับ Goody Bear ในบทบาท The Joker พร้อมสัมผัสบรรยากาศแห่งความร้ายกาจที่ตกแต่งทั่วศูนย์ฯ ในโซน Beacon4, 11 Screens และจอยักษ์ The panOramix

รวบรวมความกล้า เตรียมท้าทายความหลอน เรื่องราวของโรงแรมผีสิงจะถูกเปิดเผยที่นี่กับ 304 The Hotel ห้องที่ปิดตาย เปิดประสบการณ์ความหลอนขั้นสุดไปกับห้องเฮี้ยนและผีช่างแอร์สุดหลอนที่ชวนขนหัวลุก ณ บริเวณชั้น 5 หน้า HATYAI Hall ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่

...

ชวนสัมผัสประสบการณ์ความหลอนสั่นประสาท Haunted House II Halloween Edition (10 ต.ค.-3 พ.ย.67) จัดเต็มความสะพรึงกับผีไทยแบบทำถึง จัดหนักความสยองต้อนรับฮาโลวีน ณ ลานกิจกรรมชั้น 7 โซน Fun Planet เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า สัมผัสบรรยากาศสุดลี้ลับกับห้องมืดที่เต็มไปด้วยความหลอน “Scream House บ้านหวีดหลอน Unleash the Fear” (22 ต.ค.- 4 พ.ย.67) พบกับ 3 โซนชวนขนหัวลุกกับโรงเรียนหลอน, บ้านผีขนหัวลุก และโรงพยาบาลร้าง ณ ลานกิจกรรมหน้าลิฟต์แก้ว ชั้น G เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

มาวิ่งหนีและหวีดให้สุดเสียงกับ The Haunted School: โรงเรียนหลอนซ่อนผี (23-29 ต.ค.67) เรื่องเล่าที่ถูกพูดถึงในหมู่นักเรียนและครู แม้ว่าโรงเรียนจะพยายามปกปิดความลับ แต่วิญญาณยังคงหลอกหลอน ทำให้สถานที่ลึกลับแห่งนี้เต็มไปด้วยความหวาดกลัว ณ บริเวณชั้น 1 หน้าร้าน CC Double O เอสพลานาด รัชดา เปิดประตูท้าพิสูจน์ความหลอนชวนขนหัวลุกกับ Clue of Death รอยหลอนโรงพยาบาลสยอง (25-31 ต.ค.67) เนรมิตพื้นที่เป็นโรงพยาบาลร้างที่ถูกปิดตัวลง ณ ลานกิจกรรม Grand Hall ชั้น G ฯลฯ

สามย่านมิตรทาวน์และสีลมเอจ

สามย่านมิตรทาวน์และสีลมเอจ เปิดประตูต้อนรับผู้กล้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์สยองหลอนระส่ำศูนย์ระดับ 10 กะโหลกในคืนวันฮาโลวีน ของ 2 ศูนย์การค้าในงาน "SAMYAN MITRTOWN ENCHANTED OF HORROR : อุโมงค์เร้นลับกับต้นไม้กลายพันธุ์" และ “SILOM EDGE THE SCARY PLANT สยองขวัญต้นไม้กลายพันธุ์” ท่ามกลางคอนเซ็ปต์สุดแหวกที่เพิ่มความอิมแพคให้เหล่าต้นไม้ปีศาจสุดเร้นลับออกอาละวาดพร้อมกันทั้งสองศูนย์ฯ กับเรื่องราวชวนขนลุกที่เป็นตำนานที่ทวีคูณเป็นสองเท่า พร้อมชวนมาวัดใจ ตั้งแต่วันนี้ถึงคืนวันปล่อยผี 31 ตุลาคมนี้

...

ปีนี้สามย่านมิตรทาวน์จัดเต็มด้วยบรรยากาศห้องวิจัยเร้นลับที่ถูกปิดตาย ภายในอุโมงค์รกร้างที่ปกคลุมด้วยรากไม้เถาวัลย์ยักษ์จากต้นไม้ปีศาจ และเต็มไปด้วยเหล่าต้นไม้กลายพันธุ์อันน่าสะพรึงกลัว และชวนสั่นประสาทกับ HORROR HAPPENING พบการปรากฏตัวของปีศาจสุดลึกลับที่ห้องค้นคว้าวิจัยพฤกษศาสตร์ร้าง และเขย่าประสาทกับการมาของ Horror Tree ที่จะมาเขย่าประสาทสัมผัส ตาเห็น-หูได้ยิน แบบไม่ทันได้ตั้งตัว

พร้อมชวนมาล้อมวงฟังประสบการณ์ขนหัวลุกในธีม เรื่องหลอนในป่า กับกิจกรรม HALLOWEEN NIGHT ปลุกประสาทกับสถานีเล่าเรื่องผีชื่อดัง กับเจ้าพ่อผีระดับตำนาน “ป๋อง” กพล ทองพลับ จาก The Shock Radio และ “คืนพุธมุดผ้าห่ม” รายการเล่าเรื่องผีที่ต้องคลุมโปงฟัง นำทีมโดย อิสระ ฮาตะ, “ต้นกล้า” มิ่งบุญ ฮาตะ, “จอร์จ” ปรีโรจน์ เกษมศานดิ์ ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป บริเวณทางเข้า ชั้น G โซน 24 ชม. ที่สำคัญงานนี้ฟรี ไม่มีการเสียค่าใช้จ่าย

...

ด้านสีลมเอจก็ชวนมาท่องราตรีคืนวันปล่อยผี ด้วยสารพัดแอคเซสซอรี่แต่งผีที่มีให้ช้อปในงาน Art Market ตลาดสินค้างานอาร์ต และสารพัดสินค้า D.I.Y ธีมฮาโลวีน บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น. จากนั้นมากลายร่างเป็นผีพร้อมออกไปตระเวนหลอกหลอนในวันฮาโลวีนกับกิจกรรม เพ้นท์หน้าผี โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 300 บาทขึ้นไปสามารถนำมาแลกรับสิทธิ์ ฟรี ! หรือ แอดไลน์เพิ่มเพื่อนสีลมเอจก็สามารถรับสิทธิ์ ฟรี!เช่นกัน

ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา และ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จัดงาน MEGA HALLOWEEN ชวนท่องดินแดนลึกลับของเหล่าแม่มด 3 พี่น้องในคอนเซ็ปต์ CARNIVAL OF THE HAUNTED WITCH ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 มาพร้อมความลึกลับและเสน่ห์ของแม่มดที่มีอยู่ในวรรณกรรมและวัฒนธรรมทั่วโลก รวมทั้งการตกแต่งและกิจกรรมภายในงานที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์

...

ไฮไลต์ คือ การแสดงแสง สี เสียง ในคืนพระจันทร์สีเลือด BLOOD MOON PHENOMENON ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 ระหว่างเวลา 19.00 - 19.30 น. ที่จะเปลี่ยนบริเวณเมน เอนทรานซ์ ให้เป็นค่ำคืนของพระจันทร์สีเลือด โดยในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 พบกับการแสดงชุดพิเศษจากเหล่าแม่มด ที่จะนำทุกคนไปสู่ช่วงเวลาของค่ำคืนพระจันทร์สีเลือดอันน่าสยอง ในเวลา 19.00 – 19.30 น.

และเอาใจสายคอนเทนต์ด้วยกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสุดครีเอทีฟถ่ายทอดความเป็นแม่มดในตัวคุณ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท พิเศษ! สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพียงรับประทานอาหารหรือช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อรับของรางวัลมากมาย และแลกรับสิทธิ์ถ่ายภาพต้อนรับฮาโลวีนโดยช่างภาพมืออาชีพได้ฟรี

เอ็ม ดิสทริค

เอ็ม ดิสทริค (ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) ชวนมาฉลองเทศกาลฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสุขุมวิท ด้วยบรรยากาศสุดหลอน พร้อมชวนคุณมาสนุกสุดหวีดไปกับดนตรีสุดมันส์ ในค่ำคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ในงาน “EM WONDER HALLOWEEN HORROR NIGHT PARTY” ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ WONDER SPACE, EM WONDER ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

ให้คุณขนลุกไปกับบรรยากาศสุดหลอนเสมือนอยู่ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องโปรด พร้อมสนุกในคืนฮาโลวีนด้วยการแต่งตัวเป็นผีที่คุณชื่นชอบกันแบบจัดเต็ม เพื่อรับของรางวัลรวมมูลค่า 50,000 บาท และสนุกไปกับกิจกรรมสุดหลอนภายในงานมากมาย อาทิ Dare คุณให้ต่อยสุดแรงชวนมา Dance ให้กระจาย, ปาให้แรงแบบ Drop Undead กิจกรรม Horror Make up ปลุกวิญญาณผีสวย และสนุกสุดหวีดไปกับดนตรีสุดมันส์ตลอดคืน ฯลฯ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

มาแล้ว รายชื่อ 11 ตัวจริง อาร์เซนอล-ลิเวอร์พูล บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกคืนนี้

มาแล้ว รายชื่อ 11 ตัวจริง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ก่อนดวลเดือดศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤศ คืนนี้ เริ่มแข...

ถึงเวลาต้องเลือก ‘อิหร่าน’ โต้กลับ หรือเลี่ยงความรุนแรง ‘อิสราเอล’

เหตุการณ์อิสราเอล โจมตีอิหร่าน ทำให้สงครามตะวันออกกลางรุนแรงยิ่งขึ้น ซึ่ง "การหลีกเลี่ยง หรือจะเสี่ย...

จีนเผย ‘ท่าประตูสู่อาเซียน’ ส่งออกชิ้นส่วนรถ NEV พุ่ง 70 เท่าใน 5 ปี

สำนักข่าวซินหัวรายงาน เมื่อนับถึงวันที่ 22 ต.ค. มีตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรจุชิ้นส่วนยานยนต์พลังงานใหม่ 1...

เอ็นเอชเค คาด พรรคแอลดีพีไม่ได้เสียงข้างมากในสภา

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานข่าวด่วน อ้างการคาดการณ์จากสถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเคของญี่ปุ่น เบื้องต้นยังไม่ทรา...