เห็นด้วยไหม "เป๊ป" ชี้ถ้าตนลา "แมนฯซิตี้" จะไม่เหมือน "แมนยูฯ" ด้วย 2 ปัจจัยหลัก

เห็นด้วยไหม "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" กุนซือเลือดกระทิงดุ ชี้ถ้าตนลา "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" จะไม่ย่ำแย่เหมือน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ด้วย 2 ปัจจัยหลัก

วันที่ 26 ต.ค. 67 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ถ้าตนลา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ย่ำแย่เหมือน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วม ด้วย 2 ปัจจัยหลัก

เป็นที่เข้าใจกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถูกเชื่อมโยงถึงอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังจะหมดสัญญากับยอดทีมสีฟ้า แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในปี 2025 และยิ่ง ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม จะลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้ ยิ่งทำให้สื่อโหมแรงถึงการอำลาทีมไปอีกคน

ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ออกมากล่าวว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเกิดอะไรขึ้น (สถานการณ์แย่ลงหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ) แต่มันจะไม่เกิดขึ้นกับที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่ๆ มันจะเป็นสัญญาณที่เลวร้ายสำหรับสโมสร ถ้าหากทุกอย่างมันพังทลายลงเพราะกับการแค่ 1 หรือ 2 คน อำลาทีมไป"

"บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะมีการทำผิดพลาดบ้าง แต่พวกเขาจะแก้ไขปัญหานั้นได้อย่างรวดเร็ว บรรดาผู้บริหารรู้ว่าทิศทางของทีมจะเป็นยังไง ต้องการอะไร พวกเขาจะดำเนินการอย่างอดทน และ มีแบบแผน ผมมั่นใจในเรื่องนั้น"

"ผมรู้ดีว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ ทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มานาน 12 ปี และการที่อยู่เองก็อยู่ที่นี่มานานในระดับหนึ่ง อาจทำให้ผมดูเหมือนว่ามีความสำคัญ จนบางคนอาจมองว่าจะเสียเราไปไม่ได้ แต่แน่นอนว่าทุกอย่างมันสามารถทิ้งไว้ข้างหลังได้ แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รู้จัก ‘บัฟเฟตต์แห่งญี่ปุ่น’ วัย 88 ปี เทรดหุ้นจนสร้าง 450 ล้านบาทด้วยตัวเอง

ก่อนที่ปู่วอร์เรน บัฟเฟตต์ จะเข้ามาจุดประกายความหวังให้กับ “ตลาดหุ้นญี่ปุ่น” ตลาดหุ้นแห่งนี้เคยจมอยู...

กต.ยืนยัน ไม่มีคนไทยได้รับบาดเจ็บจากความขัดแย้งระหว่าง ‘อิสราเอล-อิหร่าน’

กระทรวงการต่างประเทศ (กต.) รายงานว่า ตามที่ปรากฎรายงานข่าวการโจมตีทางอากาศต่อเป้าหมายทางทหารของอิหร่...

ไทม์ไลน์ ‘อิสราเอล’ โจมตี ‘อิหร่าน’ จุดความตึงเครียดพุ่งสูงประวัติการณ์

เกาะติดสถานการณ์อิสราเอลโจมตีสถานที่ต่างๆ ของอิหร่าน ประมาณ 20 แห่งต่อเนื่องหลายชั่วโมง ซึ่งเกิดขึ้น...

‘อินวิเดีย’ แซง ‘แอปเปิ้ล’ ขึ้นแท่นบริษัทมูลค่าสูงสุดในโลก

อินวิเดีย (Nvidia) แซงหน้าแอปเปิ้ล (Apple) ขึ้นเป็นบริษัทที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุดในโลกในวันศุกร์ (25...