สุดจัด! ภาพรวมความยิ่งใหญ่ “โมโตจีพี” ประเทศไทย เปิดประเดิม อลังการ ครบเครื่องทั้งใน-นอกสนาม

รับชมภาพรวมความยิ่งใหญ่และอลังการของการแข่งขัน โมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

เข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ ของศึกกรังด์ปรีซ์อันดับหนึ่งของโลก รายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ระหว่าง 25- 27 ตุลาคม 2567 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ล่าสุด เข้าสู่โปรแกรมการควอลิฟายของทุกรุ่น แฟนความเร็วหลายหมื่นคนหลั่งไหลเข้าสู่สนามอย่างต่อเนื่อง รัฐ-เอกชนผนึกกำลังต้อนรับอย่างดีเยี่ยมทุกมิติ ชูเสน่ห์กีฬา-อาหาร-วัฒนธรรม-ท่องเที่ยวและวิถีชีวิตอย่างไทยครบวงจร

ฝ่ายจัดการแข่งขันเผยข้อมูล ภาพรวมการแข่งขันในวันแรก ซึ่งเป็นรอบซ้อมว่า เหล่าซูเปอร์สตาร์ของโลกบิดระห่ำ สามารถทำลายสถิติสนามช้างได้กระจุยในทุกรุ่น เรียกว่า โชว์ความเร็วและแรง ต่อหน้าแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่ยกทัพเข้ามาชมเนืองแน่น ดีกรีความสนุกดุเดือด เปิดหัวอย่างสวยงาม เรียกกระแสให้กับแฟนๆ ทั่วโลกที่คอยติดตามเชียร์อยู่ทั่วโลก มากกว่า 800 ล้านคน อย่างมาก

โดยสนามประเทศไทยได้ถูกเผยแพร่ภาพและเรื่องราวผ่านสื่อมวลชนทั่วโลก ทั้งบรรยากาศการแข่งขันในสนาม สีสันสนามแข่ง การจัดเตรียมการต้อนรับที่พร้อมสมบูรณ์ ตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงดึกดื่น ในสนามก็ยังคงจัดเต็ม แสง สี เสียง สว่างไสวและคึกคักด้วยแฟนๆที่ทยอยเดินทางเข้ามาชมและร่วมกิจกรรมมากกว่าทุกปี เป็นเสมือน “เฟสติวัล” ขนาดใหญ่ที่ครบวงจร ถูกใจแฟนโมโตจีพีทั่วโลก

ด้วยเสน่ห์ของสนามที่มีความสนุก หลากหลาย มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ต, มวยและ PT Grand Prix Expo ที่มีร้านค้า ร้านอาหารให้เลือกช้อป ชิม รวมถึงพาวิลเลียนขนาดยักษ์ของแบรนด์สินค้าและหน่วยงานราชการให้ร่วมสนุกร่วมชมมากมาย ได้แก่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด, น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง, ฮอนด้า, ยามาฮ่า, โตโยต้า, ดูคาติ , กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ฯลฯ พิเศษสุดสำหรับในปีนี้ ยังมี “ไทไทย พาวิลเลียน” ที่นำเสนอแนวคิด รากฐานภูมิปัญญาภายใต้แนวคิดใหม่ สวยงามอลังการน่าเยี่ยมชมอย่างมาก

โดยพื้นที่กิจกรรม (Commercial Area) ของโมโตจีพี สนามประเทศไทย จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ อลังการ ครบรสชาติ และสนุกกว่ากรังด์ปรีซ์อื่นๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากนักแข่ง ทีมแข่ง ดอร์น่าสปอร์ต สื่อมวลชน และแฟนๆจากทั่วโลก ต่างยกให้เป็นหนึ่งในไฮไลต์และเสน่ห์ของการจัดแข่งขันสนามประเทศไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รู้จัก ‘บัฟเฟตต์แห่งญี่ปุ่น’ วัย 88 ปี เทรดหุ้นจนสร้าง 450 ล้านบาทด้วยตัวเอง

ก่อนที่ปู่วอร์เรน บัฟเฟตต์ จะเข้ามาจุดประกายความหวังให้กับ “ตลาดหุ้นญี่ปุ่น” ตลาดหุ้นแห่งนี้เคยจมอยู...

กต.ยืนยัน ไม่มีคนไทยได้รับบาดเจ็บจากความขัดแย้งระหว่าง ‘อิสราเอล-อิหร่าน’

กระทรวงการต่างประเทศ (กต.) รายงานว่า ตามที่ปรากฎรายงานข่าวการโจมตีทางอากาศต่อเป้าหมายทางทหารของอิหร่...

ไทม์ไลน์ ‘อิสราเอล’ โจมตี ‘อิหร่าน’ จุดความตึงเครียดพุ่งสูงประวัติการณ์

เกาะติดสถานการณ์อิสราเอลโจมตีสถานที่ต่างๆ ของอิหร่าน ประมาณ 20 แห่งต่อเนื่องหลายชั่วโมง ซึ่งเกิดขึ้น...

‘อินวิเดีย’ แซง ‘แอปเปิ้ล’ ขึ้นแท่นบริษัทมูลค่าสูงสุดในโลก

อินวิเดีย (Nvidia) แซงหน้าแอปเปิ้ล (Apple) ขึ้นเป็นบริษัทที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุดในโลกในวันศุกร์ (25...