รู้จัก 'The Dark Horse of AI' เอไอม้ามืดของ realme ประเดิมใส่ใน 'realme GT 7 Pro'

realme ก้าวสู่อีกขั้นในวงการ AI ด้วยการเปิดตัวกลยุทธ์ปัญญาประดิษฐ์โดยมีชื่อว่า The Dark Horse of AI ประกาศกร้าวถึงความเป็นม้ามืดของวงการพัฒนาระบบ AI มุ่งเน้นการสำรวจและพัฒนาเทคโนโลยี AI เพื่อยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นโดยร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Qualcomm และ Google ทำให้การเปิดตัว “realme GT 7 Pro” ที่จะมาถึง มาพร้อมการใช้งานที่ประสิทธิภาพสูงแบบไร้คู่แข่งด้วยนวัตกรรม AI ที่ล้ำสมัย

มากไปกว่านั้นฟีเจอร์ UI 6.0 ที่เปิดตัวใหม่ถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การโต้ตอบที่ลื่นไหลและทรงพลังไม่น้อยหน้าคู่แข่งที่เปิดตัว AI มาก่อนหน้า

คริส แพททริค รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโทรศัพท์มือถือแห่ง Qualcomm Technologies เปิดเผยว่า "ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite ใน realme GT 7 Pro จะทำให้สมาร์ตโฟนรุ่นนี้กลายเป็นขุมพลัง AI ที่แท้จริง"

การรวมพลังชิปเซ็ตนี้จึงช่วยเร่งประสิทธิภาพและการตอบสนองให้ GT 7 Pro ทำงานได้อย่างราบรื่นและตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างเหนือชั้น

ด้าน เฟลิกซ์ เจา หัวหน้าวิศวกรลูกค้า Google Cloud กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ realme ในการเดินหน้าสู่โลกของ AI และหวังว่าจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นในอนาคต เราคาดหวังว่าเทคโนโลยี AI บนคลาวด์จะให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจเมื่อความร่วมมือนี้พัฒนาไป”

นั่นหมายความว่าการร่วมมือกับ Google จะช่วยให้ realme ได้ประโยชน์จากข้อมูล AI บนคลาวด์ขั้นสูง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ตโฟนได้มากยิ่งขึ้น

การพุ่งทะยานสู่ผู้นำในวงการ AI ของ realme จนได้รับขนานนามว่า "ม้ามืดแห่งวงการ AI" เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นแฟล็กชิปอย่าง "realme GT 7 Pro" ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี NEXT AI ที่ยกระดับความอัจฉริยะของปัญญาประดิษฐ์ให้ไปถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพ การถ่ายภาพ หรือการเล่นเกม realme GT 7 Pro พร้อมยกระดับทุกฟังก์ชันสมาร์ตโฟนแฟล็กชิปไปสู่มิติใหม่

โดย "realme GT 7 Pro" มีฟีเจอร์เด่นอย่าง AI Sketch to Image ที่เปลี่ยนภาพวาดเรียบง่ายให้กลายเป็นภาพที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สร้างสรรค์ให้ภาพดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น อีกทั้งฟีเจอร์ AI Motion Deblur และ AI Telephoto Ultra Clarity ที่ช่วยให้ทุกช็อตทั้งวิดีโอและภาพนิ่งคมชัดสูงสุดถึง 1.5K สร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและตอบสนองไวเหมาะสำหรับเกมยอดฮิตอย่าง PUBG, Genshin Impact และเกมอื่นๆ

ส่วน UI ของ GT 7 Pro เป็น realme UI 6.0 สุดอัจฉริยะ ได้รับการพัฒนามาเพื่อผสานประสิทธิภาพกับ AI อย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ realme ยังเปิดตัว NEXT AI Lab ที่มุ่งเน้นการพัฒนา AI ในสามด้านหลัก ได้แก่ ประสิทธิภาพ (AI Efficiency), การถ่ายภาพ (AI Imaging), และการเล่นเกม (AI Gaming) โดย NEXT AI ถือเป็นการปฏิวัติแนวคิด ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจและเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ แพลตฟอร์มนี้เป็นมากกว่าแค่การพัฒนาทางเทคโนโลยี แต่คือการสร้างระบบนิเวศ AI ที่มีคุณค่าจริงจังและเป้าหมายที่ยั่งยืน ซึ่งจะมีผลกระทบเชิงบวกระยะยาวทั้งสำหรับ realme และผู้ใช้

ในอนาคต NEXT AI จะสร้างความตื่นเต้นด้วยการเปิดปรากฏการณ์ใหม่ให้น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น อย่าง "realme GT 7 Pro" เรือธงด้านประสิทธิภาพ AI ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Elite ที่จะพลิกโฉมวงการสมาร์ตโฟนในอีกไม่นานนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รู้จัก ‘บัฟเฟตต์แห่งญี่ปุ่น’ วัย 88 ปี เทรดหุ้นจนสร้าง 450 ล้านบาทด้วยตัวเอง

ก่อนที่ปู่วอร์เรน บัฟเฟตต์ จะเข้ามาจุดประกายความหวังให้กับ “ตลาดหุ้นญี่ปุ่น” ตลาดหุ้นแห่งนี้เคยจมอยู...

กต.ยืนยัน ไม่มีคนไทยได้รับบาดเจ็บจากความขัดแย้งระหว่าง ‘อิสราเอล-อิหร่าน’

กระทรวงการต่างประเทศ (กต.) รายงานว่า ตามที่ปรากฎรายงานข่าวการโจมตีทางอากาศต่อเป้าหมายทางทหารของอิหร่...

ไทม์ไลน์ ‘อิสราเอล’ โจมตี ‘อิหร่าน’ จุดความตึงเครียดพุ่งสูงประวัติการณ์

เกาะติดสถานการณ์อิสราเอลโจมตีสถานที่ต่างๆ ของอิหร่าน ประมาณ 20 แห่งต่อเนื่องหลายชั่วโมง ซึ่งเกิดขึ้น...

‘อินวิเดีย’ แซง ‘แอปเปิ้ล’ ขึ้นแท่นบริษัทมูลค่าสูงสุดในโลก

อินวิเดีย (Nvidia) แซงหน้าแอปเปิ้ล (Apple) ขึ้นเป็นบริษัทที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุดในโลกในวันศุกร์ (25...