เปิดแล้ววันนี้วัน แบงค็อกอภิมหาโปรเจกต์แสนล้านแลนด์มาร์คใหม่ย่านพระราม4

‘วัน แบงค็อก’ One Bangkok ถือเป็นอภิมหาโปรเจกต์มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าการลงทุนสูงถึง 120,000 ล้านบาท บนพื้นที่ใจกลางเมือง หัวมุมถนนวิทยุ ตัดกับถนนพระราม 4 ที่เชื่อมต่อตรงกับระบบรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลุมพินีสามารถเข้าถึงตัวโครงการ ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว  ตั้งแต่อาคารสำนักงาน โรงแรม ที่พักอาศัย โซนช้อปปิ้ง รวมถึงพื้นที่จัดแสดงศิลปะและวัฒนธรรม "ไม่ใช่" ห้างสรรพสินค้าแต่เป็นเสมือนเมืองใหม่ที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำแนวคิด "เมืองกลางใจ"

ภายในโครงการ วัน แบงค็อก ประกอบไปด้วย 

-อาคารสำนักงานเกรดA+จำนวน 5 อาคาร เฟสแรก จะประกอบด้วยทาวเวอร์ ทรี, ทาวเวอร์ โฟร์,ทาวเวอร์ ไฟฟ์ ที่สามารถรองรับธุรกิจและบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศได้ภายใต้มาตรฐานระดับโลก อาทิ มาตรฐาน LEED for Neighborhood Development (LEEDND) ระดับ Platinum รวมถึง WiredScore Platinum และ SmartScore Platinum ตอกย้ำจุดแข็งในการเชื่อมต่อเทคโนโลยีอัจฉริยะขั้นสูง มุ่งสู่การรับรองด้วยมาตรฐาน WELL เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต 
 

-โรงแรมระดับลักชัวรี 5 แห่ง อาทิ โรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 6 เปิดบริการเดือน พ.ย. 2567 โรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก เปิดบริการ ปี 2568 เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพ เปิดบริการปี 2569 


-อาคารที่พักอาศัยที่เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีจำนวน 3 อาคารเริ่มต้นยูนิตละ 30ล้านบาท

-พื้นที่รีเทลมีพื้นที่รวมถึง 160,000 ตร.ม. เสมือนมี3 ห้างขนาดใหญ่เชื่อมต่อกัน
เริ่มจากโซน Parade  ที่มีขนาด 85,000 ตร.ม. 9 ชั้น ซึ่งจะเป็นไลฟ์สไต์มอลล์ ที่มีมิตซูโคชิ ฟู้ด เดสติเนชั่นสุดหรูแห่งแรกในไทย บนพื้นที่ 4,600 ตร.ม.ของ อิเซตัน  มี“ดิวตี้ ฟรี” คือ คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก บนพื้นที่ 5,000 ตร.ม. ซึ่งเป็น “แม่เหล็ก” ของพื้นที่รีเทลในวัน แบงค็อก  เป็นมิติใหม่การช้อปใจกลางเมือง
 

โซนTHE STOREYS อยู่ภายใต้คอนเซปต์ ‘Tell Your Own Story at THE STOREYS’ ที่จะนำเสนอเทรนด์ใหม่บนพื้นที่เช่ารวม 5 ชั้น ขนาด 35,000 ตร.ม.ที่จะมีร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เช่น จิม ทอมป์สันไลฟ์สไตล์สโตร์บนพื้นที่กว่า 500ตร.ม. รวมถึงร้านอาหาร บาร์แอนด์บิสโทร และแหล่งแฮงเอาต์ในช่วงกลางคืน

 และโซนPOST 1928 อยู่ภายใต้คอนเซปต์ ‘Go Beyond Luxury’ ที่จะพานักช้อปก้าวข้ามนิยามความเป็นลักชัวรีไปอีกขั้นด้วยประสบการณ์การช้อปปิงที่ไม่เคยมีในไทยมาก่อน บนพื้นที่เช่า 5 ชั้น ขนาด 40,000ตร.ม. ไฮไลต์จะอยู่ตรงที่ในโครงการได้รวบรวมร้านค้าแฟลกชิปสโตร์แบรนด์ดังระดับโลกมาเปิดให้บริการ 2 ฝั่งถนนในรูปแบบ สแตนอโลนของแบรนด์แฟชั่น นาฬิกา จิวเวลรี รวมทั้งแบรนด์สตรีทแวร์ ซึ่งจะเปิดในเฟส 2 

พร้อมทั้งพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดให้ทุกคนเข้ามาทำกิจกรรมร่วมกัน นำร่องจากงาน The One Bangkok Celebration โชว์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก!

 

ในพิธีเปิด‘วัน แบงค็อก’มีความยิ่งใหญ่อลังการแบบสุดๆ การันตีด้วยAuditoire หนึ่งในทีมผู้สร้างสรรค์โชว์ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ผ่านมาทำให้คนทั่วโลกจดจำได้ ซึ่งการเปิดครั้งนี้ได้เนรมิตบรรยากาศที่รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นให้มีชีวิตชีวา พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีแสงสีเสียงสุดล้ำ ให้ผู้ชมได้สัมผัสเต็มตาบน2 เวทีใหญ่แบบ 360 องศา พร้อมดื่มด่ำกับบทเพลงจากศิลปินระดับโลกรวมถึงซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร 

ไฮไลต์ศิลปินระดับโลกอย่าง" Calum Scott "ศิลปินหนุ่มเสียงทรงพลังชาวอังกฤษ จากเวทีประกวด Britain's Got Talent 2015 เจ้าของเพลงดังอย่าง ‘You Are The Reason’ และ ‘Dancing On My Own’ พร้อมด้วย Loren Allred อีกหนึ่งศิลปินสาวเสียงทรงพลังชาวอเมริกัน เจ้าของบทเพลง ‘Never Enough’ มาขึ้นเวทีเดียวกัน 

นอกจากนี้ยังมีซูเปอร์สตาร์แถวหน้าเมืองไทยที่มาเดินพรมแดง อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, ซันนี่ หยาง, พีพี กฤษฏ์, ดิว จิรวรรตน์, ซี พฤกษ์, นุนิว ชวรินทร์, บลู พงศ์ทิวัตถ์ เต็มอิ่มคอนเสิร์ตจากหลายศิลปิน อาทิ 4EVE และ โอ๊ตปราโมทย์ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจาก ปาล์มมี่ และ Slot Machine

เท่านั้นยังไม่พอ โดยตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.ถึง 10 พ.ย.2567 พร้อมด้วยโปรโมชันช้อปสุดพิเศษต่อเนื่อง และร่วมส่งความสุขท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่โดยเติมเต็มประสบการณ์ความสุขไปจนถึงสิ้นปีนี้

วิธีการเดินทางสำหรับวันนี้25 ต.ค.2567

 รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานี 'สวนลุมพินี'
▪ ใช้ประตูทางออกที่ 1
▪ จะเจอทางเชื่อมเข้าโครงการได้เลย สังเกตป้าย One Bangkok
 รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี 'เพลินจิต'
▪ใช้ประตูทางออกที่ 2
▪รอบริเวณป้ายรถเมล์ตึกมหาทุน พลาซ่า มีรถ EV Shuttle Service มาส่ง One Bangkok ฟรี บริการทุก 15 นาที ตั้งแต่ 7.00-24.00 น.
 เดินทางด้วยรถแท็กซี่ (มีจุดขึ้น-ลง ทั้งหมด 2 จุด)
▪ Parade Drop-Off ฝั่งถนนพระราม 4
▪ The Storeys Drop-Off ฝั่งถนนวิทยุ
ตั้งแต่ 10.00-24.00 น.
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘เอส โอเอซิส’ ฮับธุรกิจดาวรุ่ง ‘โทรคม-พลังงาน-EV-เทคโนฯ’แห่เช่าพื้นที่

ฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดีมานด์ข...

เปิดแล้ววันนี้วัน แบงค็อกอภิมหาโปรเจกต์แสนล้านแลนด์มาร์คใหม่ย่านพระราม4

‘วัน แบงค็อก’ One Bangkok ถือเป็นอภิมหาโปรเจกต์มิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าการลงทุนสู...

จับจังหวะตลาดหุ้นสหรัฐฯ ก่อนการเลือกตั้ง โอกาสหรือความเสี่ยง

การเลือกตั้งสหรัฐฯ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 5 พ.ย. 2567 เป็นเหตุการณ์ที่นักลงทุนทั่วโลกให้ความสำคัญ และ...

นับถอยหลังศึกเลือก ‘ผู้นำสหรัฐ’ หนุนสินทรัพย์เสี่ยง ‘หุ้น-คริปโท’เด่น

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือน !! ก่อนที่ศึกเลือกตั้ง “ประธานาธิบดีสหรัฐคนใหม่” จะเกิดขึ้นในวันที่ 5 พ.ย. 2...