คาดชาวจอร์เจียใช้สิทธิล่วงหน้ามากเป็นประวัติการณ์

กาเบรียล สเตอร์ลิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ แบรด ราฟเฟน สเปอร์เกอร์ เลขานุการรัฐจอร์เจียกล่าวว่า มีคนมากกว่า 250,000 คนแล้วที่มาลงคะแนนให้ใครควรเป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป

“ณ เวลา 16.00 น. เราได้เกินหนึ่งในสี่ล้าน ด้วยคะแนนโหวต 251,899 คะแนน การลงคะแนนเสียงที่งดงาม เราหมดคําบรรยายที่จะใช้สื่อความนี้แล้ว” เขากล่าวใน X

ราฟเฟนสเปอร์เกอร์ กล่าวเสริมว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งในจอร์เจียได้ “ทำลายสถิติรายวันทั้งหมดสําหรับวันลงคะแนนเสียงก่อนกําหนดในปี 2022” เขากล่าวว่า: “เรามีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง 234,000 คน ณ เวลา 15.30 น. ผู้อํานวยการการเลือกตั้งของเคาน์ตีเราทำผลงานโดดเด่น และผู้มีสิทธิเลือกตั้งในจอร์เจียก็มีพลัง!”

ด้านผู้สื่อข่าว BBC รายงานจากหน่วยเลือกตั้งห้องสมุด Southwest Chatham ในเขต Savannah ว่า เห็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาลงคะแนนเสียงอย่างต่อเนื่อง

หน่วยนี้มีคนที่สนับสนุนพรรคเดโมแครตมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนบอกว่าพวกเขาลงคะแนนให้ รองประธานาธิบดี คามาลา แฮร์ริส ผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวว่าเธอสนับสนุนรองประธานาธิบดีเพราะเธอต้องการความเปลี่ยนแปลงและเพราะปัญหาสิทธิสตรี

ผู้มีสิทธิเลือกตั้งหญิงที่มีอายุมากอีกคนบอกว่าเธอลงคะแนนให้แฮร์ริสเพราะเธอเชื่อว่าประชาธิปไตยและหลักนิติธรรมเป็นเดิมพันในการเลือกตั้งครั้งนี้

BBC รายงานด้วยว่า สังเกตเห็นช่องว่างทางเพศเล็กน้อย โดยผู้ชายเสียงแตกมากกว่ากลุ่มผู้หญิง สุภาพบุรุษสองคนกล่าวว่าแฮร์ริสมีคุณสมบัติเหมาะสมกว่ามาก แต่อีกคนหนึ่งกล่าวว่าเขาจะลงคะแนนให้โดนัลด์ ทรัมป์ เพราะอดีตประธานาธิบดีเป็นคนที่ทำตามในสิ่งที่เขาบอกว่าจะทำ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

คาดชาวจอร์เจียใช้สิทธิล่วงหน้ามากเป็นประวัติการณ์

กาเบรียล สเตอร์ลิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ แบรด ราฟเฟน สเปอร์เกอร์ เลขานุการรัฐจอร์เจียกล...

ทรัมป์ได้เงิน ‘คริปโท’บริจาค มูลค่า 7.5 ล้านดอลลาร์

ตามเอกสารที่ยื่นต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งแห่งรัฐบาลกลางในวันอังคาร (15 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ระบุว่า...

‘อีลอน มัสก์’ นำทัพเศรษฐีทุ่มเงินช่วยทรัมป์

CNN รายงานข่าวว่า รายงานใหม่ที่ยื่นต่อหน่วยงานกำกับ ดูแลของรัฐบาลกลางเมื่อวันอังคาร (15 ต.ค.) ตามเวล...

ดัชนี GHI 2024 เยเมนเป็นประเทศที่หิวโหยที่สุด ไทยรั้งอันดับ 52 จาก 127 ประเทศ

ดัชนีความหิวโหยโลก (Global Hunger Index หรือ GHI) เป็นเครื่องมือที่ใช้โดยองค์กรมนุษยธรรมระหว่างประเท...