ปัง!ต่อ ‘น้องหมีเนย’ ลุยแฟนมีตติ้ง บัตรแพงสุด 5,900 บาท เอาใจมัมหมีสายเปย์

ปรากฏการณ์ “มาสคอต มาร์เก็ตติ้ง” แห่งปีต้องยกให้ “น้องหมีเนย” หนึ่งในสัญลักษณ์ของแบรนด์ ที่สร้างความดัง มีแฟนคลับมากมายทั้งในและต่างประเทศ

ในปี 2567 มีเหล่าตุ๊กตา มาสคอต ที่ก้าวขึ้นมาโด่งดัง เป็นอินฟลูเอนเซอร์ สร้างแบรนด์ และเป็นเครื่องมือในการปฏิสัมพันธ์หรือ Engage กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก จนถูกภาคธุรกิจนำไปต่อยอด สร้างการเติบโต

ที่ผ่านมา จึงเห็นทั้ง “ลาบูบู้” แห่งป๊อปมาร์ท (POP MART) กลายมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ส่วนที่ร้อนแรงไม่แพ้ใคร และยังปังต่อเนื่อง ยกให้ “น้องหมีเนย” ผู้เป็นมาสคอตของร้านขนมและคาเฟ่ “Butter Bear Cafe” จากเครือแบรนด์ “Coffee beans by Dao” ซึ่งมีหน้าร้านหรือสาขาอยู่ที่ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

ความดังของน้องหมีเนย เกิดจากความสุดคิวบ์ทั้งการเต้นเพลงต่างๆ ทำท่าน่าร้ากกก และมีความเป๊ะปัง! คาแร็กเตอร์ขี้เล่น แจกความสดใส ทำให้ครองใจกลุ่มลูกค้าชาวไทยได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันยังดังไกลถึงแดนมังกรด้วย

นอกจากนี้ น้องหมีเนย ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับเหล่าศิลปินคนดังของไทยและเอเชีย อย่างล่าสุด ได้เจอะเจอกับหนุ่มหล่อ “คิม ยู-กย็อม” (Yugyeom) อดีตสมาชิกวง GOT7 และยังคงคาแร็กเตอร์น่ารัก เพิ่มความคิวบ์ให้ทั้งคู่

เมื่อน้องหมีเนยมีเหล่าแฟนคลับทั้งมัมหมี พ่อหมีติดตามจำนวนมาก จึงเซอร์วิสกับกิจกรรมแห่งปี “Butterbear’s 1st Fam Meeting : Adventure Awaits!” ที่งานนี้ “น้องหมีเนย Butterbear” ได้เตรียมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจกับการผจญภัยครั้งสำคัญ ไปกับโชว์ต่างๆแบบ “จัดเต็มครั้งแรก”

โดยการแสดงจะสร้างสรรค์ความพิเศษที่หาดูที่ไหนไม่ได้ทั้งการแสดง ร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ ฟินครบรสกับโปรดักชั่นสุดตระการตา เพื่อเสิร์ฟความน่ารักสดใสบนเวทีให้กับชาวด้อมน้องเนย ที่สำคัญยังมี “เซอร์ไพรส์” จากแขกรับเชิญอีกเพียบ!!

ส่วนราคาบัตร ที่มัมหมี พ่อหมีสายเปย์ต้องเตรียม มีตั้งแต่บัตร LIVE STREAMING ราคา 890 บาท ส่วนการแสดงสดบัตรราคาเริ่มที่ 1,900 บาท 2,900 บาท 3,500 บาท 3,900 บาท 4,900 บาท และราคา 5,900 บาท

มัมหมี-พ่อหมีรอเลย น้องหมีเนยแฟนมีตติ้งมาแล้ว

เมื่อแบรนด์มาสคอต กลายเป็นประตูบานใหม่ของโลกธุรกิจ การทำตลาด การต่อยอดสร้างการเติบโต จากความดังที่ฉุดไม่อยู่ เปรียบเสมือนการตีเหล็กตอนร้อนด้วย

ขณะทีกิจกรรมแฟนมีท “น้องหมีเนย” ยังได้ “4NOLOGUE” มาร่วมงาน จึงไม่แปลกใจที่ได้เห็น “น้องหมีเนย” กับ “ยูคยอม” ออกมาเรียกน้ำย่อยผ่านโซเชียลมีเดีย

ปัจจุบัน เหล่าอินฟลูเอนเซอร์บนโลกออนไลน์ ไม่ได้มีเพียง “ผู้คน” แต่ยังมีตุ๊กตาอย่างลาบูบู้ มาสคอตแบรนด์น้องหมีเนย และดังไกลกว่าใครต้องยกให้ฮิปโปโปเตมัส “หมูเด้ง” แห่งสวนสัตว์เขาเขียว แต่การสร้างรายได้ด้านลิขสิทธิ์ โชว์ แฟนมีทต่างๆ ยังมีข้อกัดเมื่อเทียบกับส่วนอื่นๆ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อิสราเอล’ โจมตีตอนเหนือเลบานอน เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย

ซีเอ็นเอ็นอ้างอิงกระทรวงสาธารณสุขเลบานอน รายงานว่า อิสราเอล โจมตี 3 เมืองในเลบานอนเมื่อวันเสาร์ (12 ...

'อิสราเอล' โจมตีตอนใต้เลบานอน ปลิดชีพนักรบฮิซบอลเลาะห์กว่า 50 ราย

กองกำลังป้องกันอิสราเอล (ไอดีเอฟ) ระบุในแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ (12 ต.ค.) ว่า ได้สังหารนักรบกลุ่มฮิซบ...

แผนใหม่ 'สหรัฐ' หนุนอิสราเอล ยืดสงครามในเลบานอน หวังล้ม 'ฮิซบอลเลาะห์'

หลังจากมีการเจรจาทางการทูตอย่างแข็งขันเพื่อบรรลุข้อตกลงหยุดยิงระหว่างอิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์เป็นเวลา...

ซีอีโอ Grab ทำงานวันละ 20 ชั่วโมง สร้างบริษัท ‘ยูนิคอร์น’ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

“แกร็บ” (Grab) สตาร์ทอัพเล็กๆ ในมาเลเซีย ที่เริ่มต้นด้วยบริการแอปพลิเคชันเรียกรถแท็กซี่ จากเงินทุนก้...