‘ทรู’ คว้า “เทนนิส วงศ์พัฒนกิจ” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น  ต้อนรับ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปารีส 2024 เข้าสู่ครอบครัวทรู ชื่นชมในความมุ่งมั่นและสปิริตนักสู้ของเทนนิสแชมป์ตัวจริง ที่สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ทรูอย่างชัดเจน

พร้อมกันนี้ เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ “Champ Spirit, True Spirit คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์” ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของแชมป์ที่แท้จริง ที่ไม่เคยยอมแพ้ พร้อมเป็นกำลังใจให้คนไทยเดินหน้าตามความฝันด้วยจิตวิญญาณของนักสู้เช่นเดียวกับเทนนิส 

ล่าสุดเปิดตัว 3 แพ็กเกจกีฬาพิเศษ เพื่อเอาใจแฟนชาวไทยหัวใจนักสู้แบบคุ้มค่าสุด ทั้งแพ็กเกจมือถือรายเดือน 5G Super Sports EPL+ จาก True dtac 5G เริ่มต้นที่ 1,199 บาท และแพ็กเกจเน็ตบ้าน TrueOnline Super Sports EPL+ เพียง 1,199 บาท แพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ พร้อมดูพรีเมียร์ลีก หลากหลายกีฬาฮิต หนัง ซีรีส์ และอนิเมะดัง และ TrueVisions NOW MAX – แพ็กเกจพรีเมียม รวมกีฬาและคอนเทนต์บันเทิงครบครัน ราคา 2,155 บาท

ทรูก้าวสู่การเป็นผู้นำโทรคมนาคม เทคคอมปานี   และเป้าหมายสำคัญในวันนี้ที่เราต้องก้าวต่อไปคือการสร้าง Digital Transformation เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย และส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ากว่า 50 ล้านคนทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด Your Everyday Living Tech เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกๆ วัน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทนนิส และทรู คอร์ปอเรชั่นนับเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของสองแชมป์ผู้นำด้านกีฬา 

โดยเทนนิสถือเป็น "Queen of Sport" ผู้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศ แชมป์เหรียญทองโอลิมปิกกีฬาเทควันโด 2 สมัย ที่กลายเป็นตำนานที่คนไทยและคนทั่วโลกต่างให้การยอมรับในความสามารถ 

ขณะที่ทรูเป็น "King of Content" ที่สุดของกีฬา ละคร ซีรีส์ และแอนิเมชัน เป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง มีการนำเสนอคอนเทนต์กีฬาระดับโลกอย่างต่อเนื่องส่งตรงให้คนไทยได้รับชมถึงบ้าน และร่วมสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกมาโดยตลอด

การจับคู่กันของทรูและเทนนิสเป็นการผสานความเป็นเลิศทั้งในด้านกีฬาและความบันเทิง ครั้งนี้ เราได้ออกแบบ 3 แพ็กเกจสินค้าจากทรูเพื่อเอาใจแฟนกีฬาชาวไทยโดยเฉพาะให้ได้สัมผัสกับคอนเทนต์กีฬาระดับโลกในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งไม่เพียงเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของเธอ แต่ยังเป็นความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์กีฬาระดับโลกให้กับแฟนกีฬาทั่วประเทศ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

UN โหวตไทย เป็นคณะมนตรี UNHRC 1 ใน 18 ประเทศด้วยคะแนนสูงสุด

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้รั...

ชาวอเมริกันในไทยหย่อนบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าคึกคัก

วันนี้ (10 ต.ค.2567) ชาวอเมริกันประมาณ 20 -30 คน ออกมาหย่อนบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าที่หน้าสถานทูตสหรัฐใ...

‘อาร์โนลต์’ ขยายอาณาจักรสู่ ‘วงการฟุตบอล’ รุกซื้อหุ้นสโมสรปารีส เอฟซี

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานว่า “ตระกูลอาร์โนลต์” เจ้าของอาณาจักรแบรนด์หรู LVMH ระดับโลก ใกล้บรรลุข้อต...

COP29 เปิดตัวพอร์ทสั่งอาหารออนไลน์ เมนูยั่งยืน เชื่อมโยงวัฒนธรรมทั่วโลก

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2024 The COP29 Azerbaijan Operating Company บริษัทดำเนินงาน COP29 ในประเทศอาเซอ...