ถ้าผมทำอะไรให้ไม่ได้สบายใจ "ฉัตรชัย" ขอโทษ "บอสปวิณ" ยืนยันยังเคารพและรัก "บีจี ปทุมฯ" เสมอ

ถ้าผมทำอะไรให้ไม่ได้สบายใจไป "ฉัตรชัย บุตรพรม" นายด่านตัวยืม "พีที ประจวบ เอฟซี" ขอโทษ "ปวิณ ภิรมย์ภักดี" บิ๊กบอส "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" และทีมอยู่เสมอ

วันที่ 9 ต.ค. 67 "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูตัวยืม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกโรงขอโทษ "บอสปวิณ" ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และทีมอยู่เสมอ แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้อยู่ทีมในตอนนี้

ทั้งนี้ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม ออกมากล่าวว่า "ผมขอโทษถ้าผมทำอะไรไม่ได้สบายใจ แต่หวังดีจริงๆ อยากให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่ในระดับท็อป เพราะตอนผมไปอยู่ บีจีฯ ผมก็ไปตอน บีจีฯ ตกชั้นอยู่ ไทยลีก 2 ผมรักทีม ผมหวังดี เพราะที่นี่คือบ้าน ผมก็ช่วยน้องเต็มที่ทุกด้าน ด้านจิตใจผมก็ซัพพอร์ตพูดคุยกันตลอด เชื่อว่านักฟุตบอลในทีมบีจี เก่งทุกคน คิดว่าทำไงก็ได้ให้ความสามารถของทุกคนออกมาให้ได้"

"ส่วนไลฟ์นี้มาขอโทษจากใจ ส่งถึงคุณปวิณ ผมรักทีม ผมไม่อยากเห็นบีจีในภาพนี้ ผมยังรักท่านยังเคารพ เสมอครับ ยิ่งตอนที่ทีมเซ็นสัญญาใหม่กับผมแม้ตอนที่ผมบาดเจ็บหนัก ผมขอขอบคุณมากๆ จริงเราไม่ได้เก่ง หรือ ก้าวก่ายอะไร แต่เป็นเพราะเราก็รักทีม เราอยู่ที่นี่มา 5 ปี ถ้าใครรู้จักเราจะรู้ว่าเราเป็นยังไง ที่ออกมาไลฟ์ชี้แจงเพราะอยากมาบอกว่าเรื่องที่ใครหลายคนโกรธ มันไม่ใช่อย่างที่คิดนะครับ แต่เราก็ไม่โกรธถ้าใครจะตีความผิด เรื่องนี้มันเริ่มจากผมเอง ผมก็เลยต้องจบจากผมตรงนี้เอง แม้จะผมจะสามารถไปออกสื่อได้ก็ตามที"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘เกาหลีเหนือ’ เตรียมปิดกั้นพรมแดน ตัดขาด ‘เกาหลีใต้’ ถาวร

แถลงการจากรัฐบาลเปียงยางระบุว่า เกาหลีเหนือเตรียมปิดถนนและทางรถไฟที่อาจเป็นช่องทางอำนวยความสะดวกในกา...

เป็นบวกต่อพรรคเดโมแครต! ‘อัตราว่างงาน’ ในรัฐสวิงสเตตส่วนใหญ่ลดต่ำกว่าช่วงก่อนโควิด

ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแรงงานสหรัฐที่สำนักข่าว Bloomberg วิเคราะห์พบว่า “อัตราการว่างงาน” ในหลายรัฐสว...

'พ.อ.สรรพชัยย์' ยันแม้ไร้คลื่นปี 68 รายได้มือถือหายแค่ 3,000 ล้านบาท

พ.อ.สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที เปิ...

ซินแคลร์ เปิดตัว AZURITES OpenXDR นวัตกรรมป้องกันภัยไซเบอร์ระดับโลก

ยิ่งเทคโนโลยีพัฒนาก้าวหน้ามากขึ้นเท่าไร ภัยคุกคามทางไซเบอร์ก็ทวีความรุนแรงและซับซ้อนขึ้นมากขึ้นเท่าน...