“เผด็จ นุ้ยปรี” ได้คะแนน 108,243 เสียง เป็นว่าที่นายก อบจ.อุทัยธานี สมัย 5

ผลนับคะแนนเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี “เผด็จ นุ้ยปรี” รักษาตำแหน่งไว้ด้วย 108,243 คะแนน เตรียมเป็นว่าที่นายก อบจ.อุทัยธานี สมัยที่ 5

วันที่ 6 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานผลการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ซึ่ง นายเผด็จ นุ้ยปรี เป็นผู้สมัครเพียงคนเดียว และเป็นอดีตนายก อบจ.อุทัยธานี ยังคงรักษาตำแหน่งไว้ได้ โดยมีประชาชนลงคะแนนให้ 108,243 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ

สำหรับผลการเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี ทั้ง 8 อำเภอ จำนวน 615 หน่วยเลือกตั้ง รวมคะแนนเสร็จสิ้นแล้ว นายเผด็จ ซึ่งเป็นอดีตนายก อบจ.อุทัยธานี 4 สมัย ยังคงรักษาตำแหน่งไว้ได้ หากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรอง ก็จะได้เป็นนายก อบจ.อุทัยธานี สมัยที่ 5

ในส่วนของบัตรเสียมี 5,434 บัตร และบัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 8,798 บัตร จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งสิ้น 257,379 คน ซึ่งบรรยากาศการนับคะแนนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งการเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี ครั้งนี้ มีผู้สมัครเพียงคนเดียว คือ นายเผด็จ ในนามกลุ่มคุณธรรม เมื่อผู้สมัครมีประชาชนลงคะแนนเกินร้อยละ 10 ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และมากกว่าบัตรไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด นับว่า นายเผด็จ เป็นผู้ได้รับเลือกตั้ง เป็นว่าที่นายก อบจ.อุทัยธานี

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ถอดบทเรียนสิงคโปร์ เอไอส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต

เรื่องการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ต้องยกให้สิงคโปร์ เกาะเล็กๆ ไม่มีทรัพยากรมีแต่คนที่พัฒนาเป็นทรัพยากรอัน...

ASEAN Gender Outlook 2024 เสมอภาคทางเพศอย่างยั่งยืน l World Pulse

ASEAN Gender Outlook 2024 ชี้ให้เห็นว่ารัฐสมาชิกสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก้าวหน้าในเอสดี...

มองยุคถ่านหินสิ้นสุดในสหราชอาณาจักร

ถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงที่มีความสำคัญยิ่งต่อการดำเนินชีวิตของชาวสหราชอาณาจักร (ประกอบด้วย อังกฤษ สกอตแ...

The Fed’s rate cut and implications for investors

ในเดือนที่ผ่านมาธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้เริ่มปรับอัตราดอกเบี้ยให้เป็นปกติด้วยการเริ่มปรับลดอัตราดอ...