เครือข่ายความยั่งยืน SX2024 ส่งท้ายด้วยพลัง เตรียมก้าวสู่มหกรรมปี 2025

มหกรรม Sustainability Expo 2024 ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ได้ปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ งานครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การแสดงนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อม แต่เป็นการสร้างเครือข่ายความยั่งยืนที่รวมภาคธุรกิจ ประชาชน และรัฐบาลจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตที่ยั่งยืน เพราะ “ความยั่งยืนเป็นเรื่องของทุกคน”

ภายในงานเราได้เห็นการรวมตัวของผู้นำจากหลากหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และหน่วยงานรัฐบาล การร่วมกันทำงานเพื่อหาวิธีการและแนวทางในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ยั่งยืน การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และการฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติ ไม่เพียงแต่สร้างแรงบันดาลใจ แต่ยังเป็นการสร้างพันธมิตรที่แน่นแฟ้นในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

ผู้เข้าร่วมงานมากมายได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายและมีคุณค่า ผ่านโซนกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการเข้าร่วมสัมมนา เวิร์กช็อป รับประทานอาหารยั่งยืน และเดินซื้อของมือสองเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นอกจากนั้น ยังได้รับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ และการมีโอกาสเชื่อมโยงกับผู้นำและนักนวัตกรรมจากทั่วโลก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้รู้จักและเห็นวิธีการที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและในธุรกิจของตนเองเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม

การปิดฉากงาน Sustainability Expo 2024 เป็นการยืนยันว่า การร่วมมือกันในด้านความยั่งยืนเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโลกที่ดีกว่า ร่วมกันเราสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทางที่ดีและยั่งยืนได้

“ต้องใจ ธนะชานันท์” ผู้อำนวยการคณะจัดงาน Sustainability Expo 2024 กล่าวว่า ทีมงานและภาคส่วนที่เกี่ยวข้องทุ่มเทเวลาให้กับการจัดงาน Sustainability Expo 2024 (SX 2024) เป็นอย่างมาก

การที่เรามารวมตัวกันใน SX2024 นี้ เปรียบเสมือนการเดินทางสำคัญ ที่ได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อม ๆ กัน เราเห็นพลังและความมุ่งมั่นของทุกคนในการสร้างความยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม หรือเศรษฐกิจ

“การที่ภาคธุรกิจ รัฐบาล และประชาชนได้ทำงานร่วมกันในช่วงเวลานี้ ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมแรงร่วมใจ และการที่ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่ดีกว่า การสร้างความยั่งยืนไม่ใช่เรื่องของวันนี้หรือพรุ่งนี้เท่านั้น แต่มันคือเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไปอย่างยาวนาน ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จ”

ในช่วงเวลานี้ งาน Sustainability Expo 2024 ได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ความยั่งยืนเส้นทางใหม่ในปีหน้า ขอให้เราทุกคน 'Launching Forward' สู่ SX2025 ด้วยความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจ

งาน Sustainability Expo 2025 (SX2025) จะเกิดขึ้นภายใต้หัวข้อใหม่และโอกาสใหม่ที่เหมาะสมกับบริบทตามการเวลา การที่เราจะเดินทางสู่อนาคตต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน และความทุ่มเทในการสร้างความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

ขอให้เราทุกคนใช้ความรู้และแรงบันดาลใจที่ได้รับจาก SX2024 นี้ในการสร้างความเปลี่ยนแปลง และขอให้ทุกท่านเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางสู่ SX 2025 ที่จะมาถึง"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

อิสราเอลเฝ้าระวัง! นับถอยหลังครบรอบ 1 ปี‘ฮามาสโจมตี’

ก่อนถึงวันครบรอบหนึ่งปีในวันจันทร์ (7 ต.ค.) พลเรือตรีแดเนียล ฮาการี โฆษกกองทัพอิสราเอลแถลงผ่านโทรทัศ...

’สวัสดีโซล 2024‘ สุดปัง ชาวเกาหลีใต้ แห่ชมซอฟต์พาวเทอร์ไทยเพียบ

สถานเอกอัคราชทูตไทย ณ กรุงโซล ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร...

เครือข่ายความยั่งยืน SX2024 ส่งท้ายด้วยพลัง เตรียมก้าวสู่มหกรรมปี 2025

มหกรรม Sustainability Expo 2024 ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ได้ปิดฉากลงอย่างน่าประท...

เจาะลึกเทรนด์ ‘ผู้บริโภคไทยยุคใหม่’ ที่ธุรกิจต้องรู้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเศรษฐกิจทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยมีความผันผวน สังคมมีการเปลี่ยนแปลง ย่อมส่งผลต่อพ...