“วรชัย” แฉ “คนแก่ๆ” จุดประเด็น ล้มรัฐบาล ส่งคนไปโผล่แถวถ.พระอาทิตย์ ดอดเจอแกนนำม็อบ

“วรชัย เหมะ” ปูด มีลุงแก่ๆ คนหนึ่ง ใช้เครื่องบินของเจ้าสัว บินไปประเทศสิงคโปร์ เคลื่อนไหวหวังล้มรัฐบาล ส่ง นาย พ ไปแถว ถ.พระอาทิตย์ รวมถึงไปเจอแกนนำม็อบ นัดหมายช่วงนี้

วันที่ 5 ต.ค. 2567 นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส. สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ในฐานะอดีตแกนนำ นปช. กล่าวถึงกรณีที่มีหลายกลุ่มเตรียมรวมตัวก่อม็อบทอดกฐินขับไล่รัฐบาล ว่าสถานการณ์ในประเทศขณะนี้ประชาชนทุกคนต้องการรัฐบาลที่เข้มแข็งรู้ปัญหาเพื่อทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชน แต่มีคนกลุ่มหนึ่งที่มีอาชีพค้าความขัดแย้ง ต้องการสร้างเงื่อนไขให้ประชาชนเกลียดรัฐบาล ถือเป็นการทำลายประเทศชาติด้วยเหตุผลความแค้นส่วนตัวล้วนๆ เพราะขณะนี้รัฐบาลเพิ่งทำงานกำลังเดินหน้าไปได้ดีทั้งการเรียกความเชื่อมั่น แก้วิกฤติภัยธรรมชาติ ยังไม่มีเงื่อนไขอะไรให้ออกมาเคลื่อนไหว จึงถือเป็นความแค้นส่วนตัวล้วนๆ โดยตนได้ข้อมูลมาว่าวันที่ 28 ก.ย. มีลุงแก่ๆ คนหนึ่งใช้เครื่องบินของเจ้าสัวบินไปประเทศสิงคโปร์ กลับมาวันที่ 29 ก.ย. จากนั้นมี นาย พ ที่ใกล้ชิดลุงแก่ๆ คนดังกล่าว ไปโผล่แถว ถ.พระอาทิตย์ รวมถึงไปเจอแกนนำม็อบ ทั้งที่เคยรวมตัวกันข้างทำเนียบ และที่มีฐานที่มั่นอยู่แถวถนนรามอินทรา ทำให้มีการรวมตัวเฉพาะกิจ จนเกิดการนัดหมายเขย่ารัฐบาลในช่วงนี้ สิ่งนี้จะสร้างความเสียหายแก่ประเทศชาติ เพราะนักลงทุนที่กำลังจะเดินหน้าเข้ามาลงทุนจะชะงักงันได้ ที่ผ่านมาประเทศเรามีคนได้ประโยชน์จากความขัดแย้งแค่ไม่กี่คน ตอนนี้พวกเขากำลังจะสร้างความขัดแย้งรอบใหม่และอาจเป็นเงื่อนไขกวักมือรถถังอีกครั้ง ตนจึงขอให้ประชาชนทุกกลุ่มทั่วประเทศร่วมกันวิจารณ์การกระทำเช่นนี้และไม่ให้ความร่วมมือกับพวกพ่อค้าความขัดแย้งเหล่านี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘วอร์เรน บัฟเฟตต์’ วางแผนหลังตาย ซ้อนประโยชน์มูลนิธิประจำตระกูล

วอร์เรน บัฟเฟตต์ มหาเศรษฐีนักลงทุนวัย 94 ปี ผู้ใช้ชีวิตเรียบง่าย และพยายามหลีกเลี่ยงเข้าไปยุ่งการเมื...

‘จีน-เกาหลีใต้’ อพยพพลเมือง ออกจาก เลบานอน

รอยเตอร์ส เผย ‘จีน-เกาหลีใต้’ ได้ทำการ อพยพพลเมือง ออกจากประเทศ เลบานอน หลังสถานการณ์ความขัดแย้งระหว...

ผู้นำอาหรับอเมริกันจี้'แฮร์ริส' หัก'นโยบายอิสราเอล'ไบเดน

กลุ่มผู้นำชาวอเมริกันเชื้อสายอาหรับพบกับรองประธานาธิบดีแฮร์ริส ในห้องหลังเวทีหาเสียงในเมืองฟลินต์ รั...

เรียนรู้ 'พอเพียง ยั่งยืน เพื่อโลก' ผ่านงาน SX2024 ที่โซน SEP INSPIRATION

งาน “Sustainability Expo 2024” หรือ SX2024 งานเอ็กซ์โปเกี่ยวกับความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซ...