“นายกฯ อิ๊งค์” บอก โหดมาก คนร้ายบุกย่านอินทามระกลางดึก ถาม “บิ๊กต่าย” ใช่เรื่องยาเสพติดไหม

นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงไทยหลังกลับประชุม ACD “บิ๊กต่าย” รุดรายงานทันที หลังจับคนร้ายบุกบ้านประชาชนย่านอินทามระ 29 เมื่อคืนที่ผ่านมา “อิ๊งค์” บอก โหดมาก ถามมีเรื่องยาเสพติดเกี่ยวข้องหรือไม่


วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เมื่อเวลา 06.00 น. ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงประเทศไทย ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมระดับผู้นำกรอบความร่วมมือเอเชียครั้งที่ 3 ที่กรุงโดฮา รัฐกาตาร์ โดยมีพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมารอรายงานความคืบหน้ากรณี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สน. เตาปูนในคดีลักทรัพย์เวลากลางคืน ถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน ภายในซอยอินทามระ 29 กรุงเทพฯ ซึ่งมีคนอยู่ในบ้าน 2 คน โดยมีการยิงปะทะกับตำรวจ ภายหลังตำรวจได้ช่วยผู้ที่ติดอยู่ออกมาได้ และคนร้ายหลบหนีไปเมื่อช่วงหัวค่ำคืนวานนี้ (3 ตุลาคม 67)

โดยนายกรัฐมนตรีได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า โหดมาก และเรื่องนี้มีสารเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ ซึ่งพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ได้รายงานว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วที่ธัญบุรี ก่อนออกวังน้อย ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาถึงได้ไม่นาน และจะมีการตรวจสอบเรื่องสารเสพติด รวมถึงการสอบปากคำ


นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวกับรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า เวลามีเหตุการณ์แปลกๆ มักจะมีเรื่องสารเสพติดเข้ามาด้วย ก่อนจะขอบคุณพลตำรวจเอกกิตติ์รัฐ ที่มารายงานสถานการณ์ให้ทราบตั้งแต่ช่วงเช้า

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

อิสราเอลโจมตีพุ่งเป้าสำนักงานใหญ่ข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในเบรุต

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานตามปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ว่า ได้ยินเสียงระเบิดหนึ่งครั้งและเห็นกลุ่มควันลอยเห...

กองทัพ ‘สหรัฐ’ เคลื่อนทัพทลายแหล่ง ‘กบฏฮูตี’ 15 แห่งใน ‘เยเมน’

กองบัญชาการกลางสหรัฐได้โพสต์ใน X ว่า การโจมตีฮูตี มีขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นวานน...

บัณฑิตจีนหางานยากมาก สมัครไป 50 แห่ง แต่ไร้คำตอบ เลยหันไป ‘เกษียณอายุ’ ในชนบทแทน

หากคิดว่าหางานใน “ไทย” ยากแล้ว ใน “จีน” กลับยิ่งหางานยากกว่ามาก แม้มีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก...

รู้จัก ‘สายมู’เบลเยียม ท่องสำนักไล่ปีศาจแห่งบรัสเซลส์

เทียร์รี โมเซอร์ ผู้เป็นทั้งนักบวชคาทอลิกและหมอผีมีพันธกิจสองอย่าง นั่นคือการบรรเทาความทุกข์ของผู้คน...