ประชาชนทยอยเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี "ลุงชาญใจดี" มาใช้สิทธิตั้งแต่เปิดหีบ

"ลุงชาญใจดี" มาใช้สิทธิเลือกตั้งลงคะแนน นายก อบจ.ปทุมธานี หลัง กกต.มีมติให้จัดการเลือกตั้งใหม่ หวั่นคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งน้อย

วันที่ 22 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ขึ้นมาใหม่ภายหลังจากที่ กกต.มีมติให้ใบเหลืองนายชาญ พวงเพ็ชร์ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่ามีการจัดเลี้ยงมหรสพ เพื่อจูงใจให้มีการเลือกตั้งนั้น

โดยเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ที่โรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1 ได้เดินทางมาลงคะแนนเป็นคนแรก ตั้งแต่เวลา 07.30 น. เปิดหีบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเป็นพิเศษ ท่ามกลางท้องฟ้าที่มืดครึ้มตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา

...

ภายหลัง นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้ลงคะแนนเสร็จสิ้น ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเพียงว่า เมื่อคืนหลับฝันดีสบาย ๆ ซึ่งวันนี้ก็มาใช้สิทธิ์ตามกฎหมายรัฐธรรมนูญการเลือกตั้ง หลังลงคะแนนเสร็จก็จะกลับไปพักผ่อนที่บ้านจะได้ทำภารกิจต่าง ๆ ที่อยากทำ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ตนกลัวว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิน้อยเนื่องจากอาจจะเบื่อการเมือง แต่ก็พยายามประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนนั้นออกมาใช้สิทธิให้มากที่สุด

ทั้งนี้ หลังนายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1 ได้ลงคะแนนเสร็จสิ้นเรียบร้อยก็ได้ขึ้นรถกลับบ้านโดยทันที.


 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ปัดคำท้า ‘คามาลา แฮร์ริส’ ดีเบตอีกรอบที่ CNN

ตามที่ เจน โอแมลลี ดิลลอน ประธานการหาเสียงของ คามาลา แฮร์ริส แถลง “รองประธานาธิบดีแฮร์ริส พร้อมสำหรั...

‘เสียวหมี่’ เสี่ยงขาดทุน 3 แสนบาทต่อคัน ท่ามกลาง R&D อีวีจีนพุ่ง ซ้ำต้องขายถูกให้คนซื้อ

ท่ามกลางอุตสาหกรรม “รถยนต์ไฟฟ้าจีน” ที่ขับเคี่ยวกันอย่างรุนแรงจนเหลือไม่กี่เจ้า จากเดิมจีนเคยมี บริษ...

‘ทรัมป์’ ลุยหาเสียงนอร์ทแคโรไลนา ไร้เงา ‘โรบินสัน’ สายล่อฟ้าริพับลิกัน

โรบินสันเคยปรากฏตัวในงานหาเสียงของทรัมป์ ที่นอร์ทแคโรไลนา ซึ่งเป็นรัฐสมรภูมิการแข่งขันเลือกตั้งประธา...

อิหร่านส่งขีปนาวุธให้รัสเซีย แต่ไร้เครื่องยิง คาดอาจเปิดให้มีเจรจาลดขัดแย้ง

จากคำกล่าวอ้างของสหรัฐที่ว่า รัฐบาลเตหะรานส่งขีปนาวุธให้รัสเซีย แหล่งข่าวพบว่า อิหร่านไม่ได้ส่งเครื่...