เปิดคะแนนไม่เป็นทางการ เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก คะแนนห่างกัน กว่า 6 พัน

เลือกตั้งซ่อม สส. เขต 1 พิษณุโลก นับคะแนน 100% ผลไม่เป็นทางการ "จเด็ศ" จากเพื่อไทย มีคะแนนห่างจาก "ณฐชนน" จากพรรคประชาชน อยู่กว่า 6 พันคะแนน

วันที่ 15 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ผลการเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 1 พิษณุโลก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มีผู้สมัคร 2 คน ได้แก่ หมายเลข 1 นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค จากพรรคประชาชน และหมายเลข 2 นายจเด็ศ จันทรา หรือ บู้ จากพรรคเพื่อไทย 

ซึ่งหลังจากปิดหีบเพื่อนับคะแนน ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่นับคะแนนครบทั้ง 208 หน่วยเลือกตั้ง โดยผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง "อย่างไม่เป็นทางการ" พบว่า นับคะแนนไปแล้ว 208 หน่วยเลือกตั้ง คิดเป็น 100% หมายเลข 2 นายจเด็ศ จันทรา จากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนอยู่ที่ 37,209 คะแนน นำ หมายเลข 1 นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ที่มีคะแนนอยู่ที่ 30,640 คะแนน อยู่ 6,569 คะแนน จากผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 138,705 ราย โดยมีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งคิดเป็นร้อยละ 54.95

...

แบ่งเป็นบัตรดี 67,849 ใบ บัตรเสีย 1,106 ใบ และไม่ประสงค์ลงคะแนนถึง 7,261 ใบ ซึ่งหลังจากนี้ จะต้องรอ กกต. ตรวจสอบข้อร้องเรียนต่าง ๆ ซึ่งมีรายงานว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่มีรายงานปัญหาข้อร้องเรียนในการทุจริตการเลือกตั้ง ก่อนที่จะมีการประกาศผลการเลือกตั้งซ่อม พิษณุโลก อย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

(ติดตามข่าว เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ทั้งหมดที่นี่)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...