2 ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก “ณฐชนน-จเด็ศ” ถือฤกษ์ดีเข้าคูหาใช้สิทธิแล้ว

เลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก “ณฐชนน” ผู้สมัครพรรคประชาชน ถือฤกษ์ดี 08.09 น. เข้าคูหาลงคะแนน ด้าน “จเด็ศ” ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย มาในเวลา 09.09 น. บอกวันนี้ตื่นมาสดชื่นดี ลุ้นผลไม่เป็นทางการค่ำนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.09 น. วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 77 อาคารพุทธรักษา โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) เขตเทศบาลนครพิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (สส.) พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคประชาชน หมายเลข 1 เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวเพื่อมาลงคะแนนตั้งแต่เช้า

สำหรับหน่วยนี้มีผู้ใช้สิทธิจำนวน 503 คน ซึ่งหลังจาก นายณฐชนน เข้าคูหาลงคะแนนเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เดินขึ้นรถทันที ส่วนบรรยากาศเช้านี้ของหน่วยเลือกตั้งภายในโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดคูหาสวรรค์) มีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 4 หน่วย บรรยากาศประชาชนมารอลงคะแนนตั้งแต่เช้าอย่างคึกคัก

...

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเวลา 18.00 น. พรรคประชาชนจะเปิดให้สื่อมวลชนเข้าปักหลักรอรายงานผล ณ ห้องวอร์รูม ชั้น 1 โรงแรมหรรษนันท์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก และเวลา 20.00 น. นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน และ นายณฐชนน  ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 จะร่วมแถลงข่าวผลการเลือกตั้ง

ทางด้านหน่วยเลือกตั้งหน่วยที่ 9 ศาลาการเปรียญวัดสุดสวาสดิ์ ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายจเด็ศ จันทรา หรือ บู้ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย หมายเลข 2 เดินทางมาด้วยรถกระบะสีขาว เข้าหน่วยเลือกตั้งในเวลา 09.09 น. โดยมีการตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และหย่อนบัตรลงหีบในเวลา 09.14 น.

หลังการใช้สิทธิ์  นายจเด็ศ เดินออกมากล่าวขอบคุณสื่อมวลชนในการติดตามทำข่าว พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่าวันนี้ตื่นมาสดใส สดชื่น มาใช้สิทธิในฐานะประชาชน ก่อนจะเดินทางออกจากหน่วยเลือกตั้งไป อย่างไรก็ตาม ในเวลา 18.00 น. แกนนำพรรคเพื่อไทย และนายจเด็ศ จะติดตามผลการเลือกตั้ง ที่ร้านอาหารรับรอง Restaurant อำเภอเมือง

ส่วนบรรยากาศหน่วยเลือกตั้งที่ 2, 3, 4, 5 หมู่ที่ 2 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หน้าค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ทหารจากกองบัญชาการช่วยรบที่ 3 และกองบิน 46 รวมทั้งประชาชนพากันมาใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อม ส.ส. พิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 กันอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า ส่วนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 12 และ 13 ตำบลบึงพระ ประชาชนซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกษตรกรผู้ปลูกผัก ต่างก็ทยอยพากันมาใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

นอกจากนี้ตามคูหาเลือกตั้งต่างๆ ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 ประชาชนก็พากันมาใช้สิทธิตั้งแต่เช้าเช่นเดียวกัน เนื่องจากสภาพอากาศท้องฟ้าเปิด และประชาชนส่วนใหญ่เกรงว่าช่วงบ่ายจะมีฝนตกอย่างหนักเช่นเมื่อคืนที่ผ่านมา สำหรับผลการนับคะแนนยังไม่เป็นทางการ จะนับที่หน่วยเลือกตั้งและนำผลคะแนนไปรวมกันที่อำเภอเมืองพิษณุโลก คาดว่าจะทราบผลภายใน 21.00 น. วันนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...