“พิธา” นำทัพแห่รถรอบเมืองพิษณุโลก ขอคะแนนให้ “โฟล์ค ณฐชนน” วันสุดท้าย

แกนนำพรรคประชาชน จัดเต็มกระจายทัพ ตระเวนขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วเมืองพิษณุโลก ขอชาวบ้านช่วยเทคะแนนให้ “โฟล์ค ณฐชนน” พรุ่งนี้ ในเวทีเลือกตั้งซ่อม เพื่อสานต่อการทำงานจาก “หมออ๋อง”

วันที่ 14 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางพรรคประชาชน นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายชัยธวัช ตุลาธน อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล น.ส.พรรณิการ์ วานิช คณะกรรมการคณะก้าวหน้า ผู้ช่วยผู้สมัครหาเสียง “หมออ๋อง” นายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ที่เป็นเจ้าของพื้นที่เดิม และ สส.ในพรรคก้าวไกล ต่างขึ้นรถแห่กระจายไปทั่วเมืองพิษณุโลก เพื่อช่วยนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค ผู้สมัคร สส. พิษณุโลก เขต 1 พรรคประชาชน หาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้ายเพื่ออ้อนขอคะแนนในการสานการทำงานต่อจาก “หมออ๋อง” และรณรงค์ให้คนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ก่อนจะสิ้นสุดการหาเสียงในเวลา 18.00 น. วันนี้ ตามที่กฎหมายคณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดไว้

...

ขณะที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล เผยว่า มีมั่นใจเต็มที่สำหรับการเลือกตั้งซ่อม พิษณุโลก เขต 1 ในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ย.) ที่พรรคประชาชนส่งนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ลงท้าชิงกับนายจเด็ศ จันทรา จากพรรคเพื่อไทย พร้อมมองว่าทุกการเลือกตั้งมีความยากง่ายแตกต่างกัน ชื่นชมการวางแผนของทีมหาเสียงในพื้นที่ ส่วนตนเองแค่ทำหน้าที่เป็นแค่โค้ชมากกว่า

ส่วนกรณีที่คู่แข่งชูการเลือกคนไปเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน นายพิธา เชื่อว่าคนพิษณุโลกเข้าใจว่า เป็นการเข้าไปทำงานเป็นปากเสียงให้ประชาชน และทำงานอย่างตรงไปตรงมา ไม่ใช่แค่การตีกรอบเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล เพื่อให้ตนเองได้เปรียบ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...