หลุดอีกรอบ คลิปลุง 5 ซัดทอดกันปมปัญหาเรื่องเงินเอามาจากไหน

รายการดังแฉอีก เปิดคลิปลุง (5) สู้ หลังถูกอ้างเป็น AI คราวนี้เป็นชาย 2 คน สนทนากันเพื่อรายงานเรื่องเงิน ก่อนเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 มาถามเอาเงินมาจากไหน หลังเห็นเอาไปจ่ายเด็กเป็นรายเดือน

วันที่ 13 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ดำเนินรายการโดยนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และนางสาวอมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ ได้เผยแพร่คลิปเสียง ชื่อว่า หลุด! คลิปลุง (5) พร้อมระบุว่า กล่าวหากันเหลือเกินว่าเป็นคลิป AI จึงขอเปิดอีก 1 คลิปให้ช่วยถอดรหัสว่าเป็นฝีมือ AI และฝีมือใคร โดยในคลิปเป็นการสนทนาระหว่างชาย 2 คน ทวงถามเรื่องเงิน ว่าเอาเงินมาจากไหน ก่อนเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ที่เห็นว่ามีการจ่ายเงิน เลยมาถามว่าเอาเงินมาจากไหน โดยยืนยันว่าเป็นเงินตนเองเพราะต้องเอาไปจ่ายเด็ก พร้อมระบุว่าเรื่องนี้ได้รายงานนายไปแล้วว่า หากไม่จ่ายเด็กเป็นเดือนจะมีปัญหา เพราะจากเดือนนี้ไปจะเริ่มจ่ายเงินเด็ก แต่จะไม่ไปแย่งของใคร ตนเองคิดแบบนั้น ประจวบกับวันนั้นที่ตนเองจ่ายเงินพอดีก็แค่นั้นเอง 

จากนั้น พิธีกรรายการได้ให้ทีมงานเปิดคลิปลุง (2) อีกครั้งที่มีการสอบถามกัน เรื่องจะให้ออกจากหัวหน้าพรรค ซึ่งปลายสายปฏิเสธว่า ผมไม่ได้พูดครับนาย จากนั้นได้ถามเรื่องแบ่งเงินแบ่งทองกันต่อ ว่ารับเงินมาไม่จ่ายเหรอ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...