“นายกฯ อิ๊งค์” เปิด โอกาสสส. ประสานโดยตรง แก้ปัญหาให้ชาวบ้าน

“แพทองธาร” เผยอยู่ในขั้นพร้อมที่สุดแล้ว ในการแถลงนโยบาย ขอกำลังใจด้วย เตรียมเปิดโอกาสให้ สส. เข้ามาพบเพื่อประสานการทำงาน ในการทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มที่

วันที่ 11 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า ในที่ประชุม สส. พรรค พท. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวกับสส.ว่า ได้เตรียมข้อมูลสำหรับการแถลงนโยบายไว้แล้ว ถือว่ามีความพร้อมที่สุด แต่อาจจะตื่นเต้นบ้าง เพราะถือเป็นการเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ ครั้งแรก ขอให้ สส.ช่วยให้กำลังใจด้วย และตนเข้าใจบทบาทของสส. เป็นอย่างดีว่าต้องทำงานใกล้ชิดประชาชน ตนได้ปรึกษาฝ่ายกฎหมายแล้ว เกี่ยวกับการทำงานประสานกับสส. โดยทุกวันอังคาร หลังเวลาราชการ ตนจะเข้ามาร่วมประชุมกับสส. ใครมีประเด็นอะไรอยากหารือ สามารถเข้ามาพบตนได้เลย แต่หากวันอังคารใดใครไม่สะดวก สามารถเข้าไปพบตนได้ที่ทำเนียบรัฐบาล ทุกเช้าวันศุกร์ ถ้าวันศุกร์ไหนที่ตนลงพื้นที่ ก็จะเลื่อนเวลามาเป็นเข้าวันพฤหัสบดี และการประสานงาน สามารถประสานตรงมาที่เลขาส่วนตัวของตนได้เลย เพราะตนอยากมีส่วนร่วมกับสส.ในการทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...