รัฐมนตรี-นักการเมือง ร่วมพิธีสวดอภิธรรม “วิบูล สำเร็จวาณิชย์” บิดา “ธีรรัตน์”

รัฐมนตรี นักการเมือง ร่วมพิธีสวดอภิธรรม “วิบูล สำเร็จวาณิชย์” บิดา “อิ่ม ธีรรัตน์” รมช.มหาดไทย “ทักษิณ” แจ้งว่าป่วย ไม่ได้มาตามกำหนด ขณะพรุ่งนี้ “นายกฯ แพทองธาร” และพรรคเพื่อไทย จะเป็นเจ้าภาพ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2567 ที่วัดปลูกศรัทธา เขตลาดกระบัง กทม. มีพิธีสวดพระอภิธรรม นายวิบูล สำเร็จวาณิชย์ อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) เขตลาดกระบัง บิดาของ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย โดยมีรัฐมนตรี สส. ผู้บริหารกระทรวง และข้าราชการระดับสูง เดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย, น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายอิทธิ ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย, นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง, นายพรเพชร วิชิตชลชัย อดีตประธานวุฒิสภา เป็นต้น

...

อย่างไรก็ตาม วันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรม จากเดิมที่มีกำหนดการมาเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดอภิธรรม โดยแจ้งเพียงว่ามีอาการป่วย จึงไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในวันที่ 9 กันยายน 2567 พรรคเพื่อไทย (พท.) และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการจะเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดอภิธรรม.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...