“สส.ชนนพัฒฐ์” ยันหนุนรัฐบาล สู้เคียงข้าง “ธรรมนัส” หลังมีชื่อไม่โหวต งบฯ 68

สส.พลังประชารัฐ “ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว” แจงปมไม่ร่วมโหวตผ่าน ร่าง พ.ร.บ.งบฯ 68 วาระ 3 เหตุติดภารกิจด่วน ยืนยัน สู้เคียงข้าง “ร.อ.ธรรมนัส” และโหวตหนุนรัฐบาลมาตลอด ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

วันที่ 6 ก.ย. 2567 จากกรณีผลการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระ 3 ซึ่งคณะกรรมการพิจารณาเสร็จแล้ว โดยการลงมติมีผู้เห็นชอบ 309 คน ไม่เห็นชอบ 155 คน งดออกเสียง 4 คน จากตรวจสอบพบว่า เสียงของพรรคพลังประชารัฐ แบ่งออกเป็นสองขั้ว ระหว่างขั้วของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ซึ่ง พบว่า สส.ในกลุ่มของร.อ.ธรรมนัส ที่มีจำนวน 20 คน ลงมติเห็นชอบ ยกเว้นนายชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว สส.สงขลา เขต4 พรรคพลังประชารัฐ ตามที่มีรายงานข่าวไปนั้น

ในเวลาต่อมา นายชนนพัฒฐ์ ได้โพสต์เฟสบุ๊คชี้แจงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า “ผมติดภารกิจด่วน ยืนยันว่า สู้เคียงข้าง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และสนับสนุนการร่วมรัฐบาลของกลุ่มผู้กองธรรมนัส ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เพราะตลอด 3 วัน รวมถึงวันนี้ ผมโหวตสนับสนุนรัฐบาลมาโดยตลอด”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...