ชทพ.เลือดไหลอีกราย 'ยุทธพล' ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง ปัดย้ายพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธพล อังกินันทน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คและแจ้งผ่านไลน์สื่อมวลชน ว่า ถึงการลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้ง กรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรค และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา  และ ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษา นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันนี้ (5 ก.ย.) 

ทั้งนี้นายยุทธพล ระบุด้วยว่า  ถึงวันก็ต้องไป โดย 15 ปีที่อยู่มา ด้วยสัจจะและกตัญญู ทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายด้วยความสุข เต็มใจ และ เต็มที่  มาตลอด ดีใจที่ได้ทำงานหลายบทบาทหน้าที่อันเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง และ พี่น้องประชาชน ในแต่ละเหตุการณ์สำคัญๆทางการเมือง ได้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมายสำหรับชีวิตของเด็กท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในระดับชาติ ซึ่งจะไม่มีวันลืมความเมตตากรุณา ความไว้วางใจ ที่ นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และ นายชุมพล ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย มอบให้ผมมาตลอด 

"ขอบพระคุณท่านหัวหน้าพรรค  สมาชิกพรรค  ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆอดีตส.ส. และ สส.ของพรรคฯ รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ของพรรคฯทุกคน ป้าแอ้ว แม่บ้านประจำพรรค ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมมาตลอด  วันนี้ผมได้ลาออกจากพรรคและทีมที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษารมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แล้วมีโอกาสคงได้พบกันอีก" นายยุทธพล ระบุ 

ทั้งนี้นายยุทธพล ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากการลาออกดังกล่าวสั้นๆ ถึงเหตุผล และความเป็นไปได้ว่าจะย้ายสังกัด ว่า "มีคนที่มีความรู้ความสามารถในพรรคเยอะแล้ว และผมยังไม่ได้ไปไหน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านั้นทีมกรรมการบริหารและทีมยุทธศาสตร์ของพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ลาออกไปก่อนหน้านี้ อาทิ นายสันติ กีระนันทน์  นายรัฐชทรัพย์ นิชิด้า  เนื่องจากมีความเห็นต่างในการทำงานภายในพรรค.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

วิชั่นนายกอสังหาฯฉะเชิงเทราชงปลดล็อกLTVลดดอกเบี้ย สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ

สืบวงษ์ สุขะมงคล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฉะเชิงเทรา เผยว่า ในฐานะนายกสมาคมฯอยากผลักดันมาตรการกระตุ้น...

อัปเดตเป้าหุ้น CBG หลังส่วนแบ่งตลาดคาราบาวแดงนิวไฮ 4 โบรกให้ราคา 78-88 บาท

ความเคลื่อนไหวหุ้น บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CBG) อยู่ในทิศทางขาขึ้นอีกครั้ง ปลายสัปดาห์ที่...

ส่งออกไทยหนุน ‘ระบบตรวจสอบย้อนกลับ’ ยกไทยสู่ครัวอาหารออร์แกนิคระดับโลก

ปัจจุบันหลายประเทศคู่ค้าของไทยกำหนดมาตรการทางการค้าใหม่ ๆ ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย คุณภาพสินค้า...

กำลังซื้อในตลาด ไม่มี จริงหรือไม่... !?

(แนวทางในการหากำลังซื้อในตลาด ในสภาวะปัจจุบัน) Part.1.กำลังซื้อในตลาด ไม่มี จริงหรือไม่ !? คำตอบมีทั...