ลาออกอีกราย “ยุทธพล” ไขก๊อกทุกตำแหน่งในพรรคชาติไทยพัฒนาและกระทรวงพม.

“ยุทธพล อังกินันทน์” ประกาศลาออกรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา สมาชิก-กก.บห. และที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษา พม. ขอบคุณ “บรรหาร-ชุมพล” ที่เมตตา ไว้วางใจ เด็กท้องถิ่นคนหนึ่ง

วันที่ 5 กันยายน 2567 นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา แจ้งสื่อมวลชนผ่านไลน์กลุ่ม ระบุว่า “เรียนพี่น้องสื่อมวลชนที่นับถือทุกท่าน
กระผมนายยุทธพล อังกินันทน์ ได้ลาออกจากกรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไปนั้น

ผมขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนประจำพรรคชาติไทยพัฒนาทุกท่าน ที่ได้นำเสนอข่าวกิจกรรมและการทำงานของผมมาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขตลอดไป มีโอกาสคงได้พบกันใหม่นะครับ
ผมหมดหน้าที่ตรงนี้แล้ว ขออนุญาตออกจากกลุ่มนะครับ
ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งนะครับ
สวัสดีครับ”

ทั้งนี้ นายยุทธพล ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ผมได้ลาออกจากกรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาแล้วครับ
“ถึงวันก็ต้องไป……”
15 ปีที่อยู่มา ด้วย “สัจจะและกตัญญู” ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายด้วย “ความสุข” “เต็มใจ” และ “เต็มที่” มาตลอด ดีใจที่ได้ทำงานหลายบทบาทหน้าที่ “อันเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองและพี่น้องประชาชน” ในแต่ละเหตุการณ์สำคัญทางการเมือง ได้ประสบการณ์ที่มีค่ามากมายสำหรับชีวิตของ “เด็กท้องถิ่น” คนหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในระดับชาติ ซึ่งจะไม่มีวันลืมความเมตตากรุณา ความไว้วางใจ ที่ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และ ฯพณฯ ชุมพล ศิลปอาชา มอบให้ผมมาตลอด
ขอบพระคุณท่านหัวหน้าพรรคฯ สมาชิกพรรคฯ ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ อดีต สส. และ สส. ของพรรคฯ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ของพรรคฯ ทุกคน ป้าแอ้ว (แม่บ้านประจำพรรคฯ) ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมมาตลอด

...

วันนี้ผมได้ “ลาออก” จากกรรมการบริหารพรรคฯ รองหัวหน้าพรรคฯ และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา รวมไปถึงตำแหน่งที่ปรึกษาในคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แล้วครับ มีโอกาสคงได้พบกันอีกครับ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

วิชั่นนายกอสังหาฯฉะเชิงเทราชงปลดล็อกLTVลดดอกเบี้ย สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ

สืบวงษ์ สุขะมงคล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฉะเชิงเทรา เผยว่า ในฐานะนายกสมาคมฯอยากผลักดันมาตรการกระตุ้น...

อัปเดตเป้าหุ้น CBG หลังส่วนแบ่งตลาดคาราบาวแดงนิวไฮ 4 โบรกให้ราคา 78-88 บาท

ความเคลื่อนไหวหุ้น บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CBG) อยู่ในทิศทางขาขึ้นอีกครั้ง ปลายสัปดาห์ที่...

ส่งออกไทยหนุน ‘ระบบตรวจสอบย้อนกลับ’ ยกไทยสู่ครัวอาหารออร์แกนิคระดับโลก

ปัจจุบันหลายประเทศคู่ค้าของไทยกำหนดมาตรการทางการค้าใหม่ ๆ ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย คุณภาพสินค้า...

กำลังซื้อในตลาด ไม่มี จริงหรือไม่... !?

(แนวทางในการหากำลังซื้อในตลาด ในสภาวะปัจจุบัน) Part.1.กำลังซื้อในตลาด ไม่มี จริงหรือไม่ !? คำตอบมีทั...