“อิ่ม ธีรรัตน์” สูญเสียบิดา เพื่อน สส. แห่ให้กำลังใจ เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

สส. เพื่อไทย แห่ให้กำลังใจ “ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์” หลังสูญเสียบิดา ด้านเจ้าตัวโพสต์อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย “อาเจ็กเก่งมากที่สุด มาอยู่กับอาเจ็กก่อนเดินทางไกล”

วันที่ 5 กันยายน 2567 ที่อาคารรัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สส.เพื่อไทยแห่ให้กำลังใจนางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ สส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังนายวิบูล สำเร็จวาณิชย์ อดีต สก.กรุงเทพมหานคร เขตลาดกระบัง ปี 2518 บิดาถึงแก่อนิจกรรมด้วยโรคชรา ในวัย 91 ปี

บางช่วงนางสาวธีรรัตน์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่หยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำตา ทำให้เพื่อน สส. หญิง พรรคเพื่อไทย ต้องเข้าไปให้กำลังใจ อาทิ นางสาวสกุณา สาระนันท์ สส.สกลนคร นางสาวสรัสนันท์ อรรณนพพร สส.ขอนแก่น นางสาวจิรัชยา สัพโส สส.สกลนคร และนางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส.เชียงราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้านี้นางสาวธีรรัตน์ ได้โพสต์อาลัยบิดาผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า “อาเจ็กเก่งมากที่สุด มาอยู่กับอาเจ็กก่อนเดินทางไกล”

View this post on Instagram

...

จากนั้น นางสาวธีรรัตน์ ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนในวันพรุ่งนี้ ซึ่งหลังจากตรวจเสร็จนางสาวธีรรัตน์ ได้เดินขึ้นรถทันทีเพื่อจะกลับเข้าไปประชุมสภาฯ ต่อ โดยผู้สื่อข่าวได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของบิดาเมื่อช่วงเช้า นางสาวธีรรัตน์ ได้ยกมือขอบคุณพร้อมกับน้ำตาคลอ บอกว่า รู้ว่าพ่อจะเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานและจะทำมันให้ดีที่สุด เมื่อเช้าได้ไปอยู่กับพ่อก่อนพ่อจะเดินทางไกล

ภาพ : ธนัท ชยพัทธฤทธี,เอกลักษณ์ ไม่น้อย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...