"เผด็จ" ยื่นสมัคร นายก อบจ. อุทัยธานี ได้เบอร์ 1 เคลียร์ใจตระกูล "ไทยเศรษฐ์" แล้ว

จบศึกการเมือง "เผด็จ" ยื่นลงสมัคร นายก อบจ. อุทัยธานี แต่เช้า ได้เบอร์ 1 เผยเคลียร์ใจตระกูล "ไทยเศรษฐ์" เรียบร้อย เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม เดินหน้าพัฒนาจังหวัดต่อไป

วันที่ 3 ก.ย. 67 ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของการเปิดรับสมัครว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้วันแรกที่ได้มีผู้สมัครตัวเต็งอย่าง นายเผด็จ นุ้ยปี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี 4 สมัย ได้เดินทางเตรียมเอกสารมาลงสมัครรับเลือกตั้ง และนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งก็ได้เดินทางมาเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ด้วยเช่นกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดจากันได้ไม่กี่คำ และออกจากห้องสมัครกันไปทั้งคู่ จึงทำให้เมื่อวานนี้ไม่ได้มีผู้มาลงสมัครดังกล่าว ก่อนที่จะมีกระแสข่าวออกมาว่า นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ นั้นยอมถอยจากการลงสมัครชิงเก้าอี้ นายก อบจ.อุทัยธานี ในครั้งนี้แล้ว ส่งผลให้เช้าวันนี้ เวลา 08.30 น. นายเผด็จ นุ้ยปรี ได้เป็นผู้สมัครลำดับที่ 1

...

โดยวันนี้ ที่จุดสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี พบว่าวันนี้ นายเผด็จ นุ้ยปรี ได้เดินทางนำเอกสารมาเตรียมยื่นลงสมัครรับเลือกตั้งแต่เช้า ก่อนเวลาเปิดรับสมัคร พร้อมเผยว่า นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มีความคิดที่ว่าอยากให้การเมืองของจังหวัดอุทัยธานีนั้นเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่อยากให้มีการแตกแยกกันเกิดขึ้น เพราะจังหวัดอุทัยธานีถือเป็นจังหวัดที่การเมืองนิ่งมาตลอด ไม่ว่าจะตั้งแต่ระดับองค์การแผนส่วนตำบล มาจนองค์การบริหารส่วนจังหวัด ไปจนถึงระดับ สส. ซึ่งถ้าหากว่าเกิดความแตกแยกมาตั้งแต่ระดับตำบล ก็จะทำให้เกิดปัญหาในพื้นที่ พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนก็จะถูกเลือกปฏิบัติโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งตัวเองนั้นคิดว่าไม่เป็นผลดีกับพี่น้องประชาชน ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน และขอโทษกันไปเรียบร้อย กับทั้ง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ และ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ทำให้ตอนนี้เราทุกคนก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่ค้างคาใจกันและพร้อมจะทำงานเพื่อพัฒนาจังหวัดต่อไปให้ดียิ่งขึ้น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...