จับตา "บิ๊กป้อม" นั่งหัวโต๊ะ ประชุม กก.บริหารพปชร.หลังไม่ได้ร่วมรัฐบาล

จับตา "บิ๊กป้อม" นั่งหัวโต๊ะ เริ่มประชุม กก.บริหารพรรค ด่วน รอฟังผล แถลงท่าที หลังพรรคเพื่อไทยที่เป็นแกนนำรัฐบาล มีมติไม่ให้เข้าร่วมรัฐบาล ไร้เงาก๊วน "ธรรมนัส" เข้าประชุม

วันที่ 29 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ หลังพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ออกหนังสือเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรคด่วน หลังพรรคเพื่อไทยมีมติไม่ให้ร่วมรัฐบาล กรรมการบริหารพรรคก็ทยอยเดินทางเข้าประชุม

โดย พล.อ. ประวิตร เดินทางมาถึงในเวลา 09.34 น. สวมชุดพรรคสีน้ำเงินทั้งตัว รวมถึงรองเท้าอาดิดาสสีน้ำเงิน ก่อนเดินขึ้นลิฟต์เข้าประชุม และไม่ได้ให้สัมภาษณ์เช่นเคย

...

สำหรับคนแรกที่มาถึงคือ นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค ผู้สื่อข่าวจึงพยายามเข้าไปสอบถามว่า พรรคพลังประชารัฐจะพูดคุยถึงข้อกฎหมายเพื่อไปต่อสู้กับพรรคเพื่อไทยที่ไม่ให้เข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่ นายไพบูลย์ตอบเพียงว่า ขอให้รอประชุมเสร็จก่อน

ในขณะที่กรรมการบริหารพรรคทยอยเดินทางมาเข้าร่วมประชุม อย่างนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ - ไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้า กก.บริหารพรรค นายอภิชัย เตชะอุบล กก.บห. น.ส. กาญจนา จังหวะ กก.บริหารพรรค พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรค

ทั้งนี้ ยังคงไร้เงา ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการและพรรคพวก เช่น นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ กรรมการบริหาร และนายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร เข้าร่วมประชุมด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พรรคแจ้งสื่อมวลชนว่า ภายหลังประชุมเสร็จสิ้น นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค จะลงมาแถลงกับสื่อมวลชน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...