'เสรีพิศุทธ์' จ่อเปิดหลักฐาน 'ทักษิณ' รักษาตัว ลั่นเอาคนเกี่ยวข้องเข้าคุก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แถลงพร้อมเปิดหลักฐานการเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อ  พ.ย. 2566 และ ก.พ.67 ซึ่งเป็นหลักฐานการสนทนาผ่านแชทไลน์ที่ยืนยันการเข้าพบ แต่นายทักษิณ เคยปฏิเสธว่าตนไม่ได้เข้าพบหลังสื่อมวลชนเข้าไปสอบถาม

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า นายทักษิณพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจอาการใกล้ดีขึ้นแล้วและจะออกจากโรงพยาบาล ทั้งนี้วันที่7 ม.ค. 2567 คนที่ติดต่อไลน์หาเพื่อเข้าพบตน เนื่องจากมีข้อความสั้นจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ซึ่งตนตอบรับการเข้าพบ หลังจากนั้นได้รับไลน์หนังสือถอนเรื่องร้องเรียนที่ตนเคยร้องเรียนนายเศรษฐาเรื่องการแต่งตั้งผู้บัญชาการแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไม่ชอบด้วยกฎหมายไปยัง ป.ป.ช.  ซึ่งเป็นหนังสือถอนเรื่องที่ขอให้ตนช่วยลงนาม แต่ตนเว้นระยะไปถึงวันที่ 22 ม.ค. และได้ส่งไลน์ขอเข้าพบนายทักษิณ ก่อนกลับบ้าน ทำให้ถูกทวงเรื่องหนังสือส่งให้ ป.ป.ช.  ตนจึงตอบว่าจะขอคุยกับนายทักษิณเรื่องดังกล่าว

“ซึ่งไลน์ตอบกลับมาขอให้ไปคนเดียว ทั้งที่ครั้งแรก ผมไป 2 คน ดังนั้นผมมีพยานอื่นด้วย ตอนนี้เน้นว่านายทักษิณน่าจะยุ่ง ติดต่อไม่ได้และย้ำให้ไปคนเดียว และแจ้งเวลานัด 10 ก.พ. เวลา 10.00 น. มีคนมารับผมและผมไป 2 คน ส่วนอาการป่วยของนายทักษิณเป็นอย่างไร ยังไม่อยากปล่อยข้อมูลทั้งหมดว่าคุยอะไรกันบ้าง ขณะนี้ผมหันหลังให้นายทักษิณ ถือว่าหมดเวลาแล้ว” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าาว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวย้ำว่า ตนขอตัดสัมพันธ์นายทักษิณ คบมา51ปีแล้ว ทำได้แค่นี้ จะคบต่อไปทำไม หลังจากนี้ให้รอดูป.ป.ช.จะเชิญตนไปให้ข้อมูลหรือไม่ ขอบอกเลยว่าจะต้องคิดคุกกันทั้งหมด ตั้งแต่พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รักษาการรมว.ยุติธรรม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ผบ.เรือนจำ และแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งจะมีภาคสองต่อไปขอให้ติดตาม.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...