ชูปลุกยักษ์หลับเมืองสองแคว พท.ขนขุนพลช่วย 'เจเด็จ' หาเสียงเลือกซ่อม

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดพิษณุโลก พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เดินทางมาร่วมเปิดตัวให้กำลังใจ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1  ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยส่ง นายจเด็ศ จันทรา อดีตกรรมการบริหารพรรค และอดีตผู้สมัครสส.พิษณุโลก เขต 3 พรรคเพื่อไทย

โดยบรรยากาศในช่วงเช้า นายสมศักดิ์ พร้อมคณะได้พา นายเจเด็ศ สักการะพระพุทธชินราชที่ถือเป็นพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่เมืองจังหวัดพิษณุโลก ที่บริเวณวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร และไปกราบสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อเป็นสิริมงคลในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จากนั้น ได้เดินทางต่อมายัง ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก
 

นายเจด็ศ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เสนอตัวเพื่อมาลงรับสมัครเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เพราะมีความมั่นใจว่า ตนเองจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก ที่เวลานี้เป็นเหมือนยักษ์หลับให้ตื่นขึ้น ทั้งในเรื่องของการท่องเที่ยว เรื่องเศรษฐกิจต่างๆ 

"เราต้องทำให้คน ทราบว่าพิษณุโลกคือเมืองหลวงของภาคเหนือตอนล่าง พร้อมยอมรับว่า เวลานี้ในเรื่องของเวลาในการหาเสียงเป็นปัญหาแต่จะมุ่งมั่นและทำอย่างเต็ม โดยจะลงให้หนักมากขึ้น จากที่ผ่านมา ก็ลงพื้นที่ไม่เคยหยุด และผมหวังว่า ชาวพิษณุโลกจะสนับสนุน ในฐานะคนรุ่นใหม่มาช่วยกันพัฒนาบ้านเกิด"
 

นายสรวงศ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญ เพราะพรรคเพื่อไทย ต้องการพัฒนาจังหวัดพิษณุโลก โดยได้เสนอนายเจเด็ศ เข้าแข่งขัน  ที่ถือว่าเป็นคนหนุ่ม ขยันลงพื้นที่มาโดยตลอด โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยยืนยันว่า มีความพร้อมและตั้งใจที่จะปลุกยักษ์หลับให้เป็น เมืองสำคัญ โดยต้องขอบคุณส.ส.เจ้าของพื้นที่ในจังหวัดพิษณุโลกทั้งสองคนด้วย ที่เวลานี้ ก็พร้อมจะทุ่มเทช่วยพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้

นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนในฐานะคนสุโขทัย ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก ถือเป็นจังหวัดใกล้เคียงเป็นบ้านพี่เมืองน้อง เราสามารถพัฒนาจังหวัดพิษณุโลกให้เป็นหัวเมืองใหญ่ โดยเราต้องใช้คนที่มีความสามารถและพร้อมทุ่มเทให้กับพี่น้องประชาชน เวลานี้เราเห็นจุดอ่อนจุดแข็งของจังหวัด เราต้องพัฒนาจุดอ่อนให้ดีขึ้น 

"ผมยืนยันได้ว่านายเจด็ศ เป็นคนขยัน เพราะการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ตนก็ลงพื้นที่ต่อสู้กับเขามาโดยตลอด จึงพิสูจน์แล้วว่าเขาทำหน้าที่ได้ดี และเพียงไม่กี่คะแนนก็จะชนะ แต่ผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยในเวลานั้น จึงอยากขอพี่น้องประชาชน สนับสนุนคนหนุ่มที่มีความสามารถและพร้อมทุ่มเทให้กับคนจังหวัดพิษณุโลก เข้ามาทำงานในครั้งนี้ด้วย"

สำหรับ นายเจด็ศ เคยลงรับสมัครเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 3 พรรคเพื่อไทย เมื่อปี 2566  โดยได้คะแนนมาในลำดับที่สอง คือ 21,969 คะแนน ห่างที่ 1 เพียง 796 คะแนนเท่านั้น 
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...