‘ก่อแก้ว’ เชียร์ ‘แพทองธาร’ ผู้นำพลิกฟื้นประเทศไทย ให้กลับมายืนแถวหน้า

นายก่อแก้ว พิกุลทอง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กอวยพรวันเกิด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ มีเนื้อหาสรุป ว่า วันนี้เป็นวันเกิดของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถือเป็นนายกรัฐมนตรีหญิง คนที่ 2 ของประเทศไทยเรา โดยคนแรกคือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในระดับสากล น.ส.แพทองธาร คือผู้นำประเทศที่อายุน้อยที่สุดในโลกเป็นลำดับ 6 ของโลก 

ด้านความสามารถทางธุรกิจ น.ส.แพทองธาร ไม่เป็นรองใคร เคยผ่านการบริหารธุรกิจมาพอสมควรกว่าจะมาถึงจุดนี้ เริ่มทำธุรกิจตั้งแต่ ปี 2554 มาจนถึงปัจจุบัน ในด้านการเมืองนั้น ใจอยู่กับพวกเรามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยที่คุณพ่อ คืออดีตนายกฯทักษิณ บริหารประเทศ เห็นสิ่งเดียวกับที่อดีตนายกฯทักษิณเห็น นั่นคือความทุกข์ของประชาชน เข้าใจปัญหา ว่าต้องเริ่มแก้จากตรงไหนก่อน อย่างค่อยเป็นค่อยไป 
 

"ผมเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ชีวิตของน.ส.แพทองธาร ไม่เป็นรองใคร และด้วยวัย 38 ปีเต็มในวันนี้ ผมคิดว่ากำลังพอดีกับการเป็นผู้นำ ประเทศที่จะพลิกฟื้นประเทศไทยให้กำลังมายืนอยู่แถวหน้าอีกครั้งหนึ่ง"

นายก่อแก้ว กล่าวต่อว่า รวมทั้งโครงการสำคัญต่างๆ จากอดีตนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ตนขอให้ท่านนายกฯ บริหารประเทศด้วยความราบรื่น สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหา นำพาสู่ความสำเร็จด้วยความเจริญรุ่งเรืองของประเทศ เพื่อความอยู่ดีกินดีอย่างมีศักดิ์ศรี ของคนไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...