"ธรรมนัส" ตัดสินใจแล้ว ไม่ฝากอะไร "บิ๊กป้อม" เมนู "เกาเหลา" หลัง ครม.

"ธรรมนัส" รักษาการ รมว.เกษตรฯ เผย ไม่ฝากอะไรถึง "บิ๊กป้อม" แต่ฝากถึง กรรมการบริหาร พปชร.ไม่ต้องยกหูหาตนแล้ว ย้ำ คิดดีและตัดสินใจแล้ว เผย เมนูหลัง ครม.มี "เกาเหลา" แต่ตนไม่กิน

วันที่ 20 ส.ค. ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการ รมว.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางถึงกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี

ร้อยเอกธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ ก่อนเดินขึ้นไปยังห้องทำงาน หลังสื่อมวลชนถามว่า ได้มีการพูดคุยอะไรกับ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์หรือไม่ ว่า ไม่ได้คุยอะไรมากมายเพียงแต่บอกว่า ให้กลับมาคุยกันก่อน กลับมาเคลียร์กันให้ลงตัว ไม่มีประเด็นอะไรเพิ่มเติม

ในส่วนตัวเองยังยืนยันเหมือนที่ให้ข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งตัวเองมีปัญหามาบ่อย ในปัญหาประเด็นเรื่องการเมืองน้ำเน่า ภายในพรรคพลังประชารัฐ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารู้สึกเบื่อ และอยากจะพอแล้ว

พร้อมยืนยันว่า หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไป ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ใคร และในช่วงเวลา 14:00 น. ที่บอกจะมีการแถลงข่าวนั้น ร้อยเอกธรรมนัส บอกว่า เป็นเพียงการเดินทางเข้ามาให้กำลังใจของบรรดา สส. ส่วนใครมีอะไรอยากจะพูดก็สามารถใช้โอกาสนี้พูดได้เต็มที่

...

ส่วนจำนวนสมาชิกมีจำนวนเท่าไรนั้น ร้อยเอกธรรมนัส บอกว่า ย้ำว่า จำนวน สส.ทั้ง 39 คน รักกันอยากอยู่ด้วยกัน อาจจะต้องรอดูท่าทีว่า หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ยืนยันว่าทุกคนก็อยากร่วมรัฐบาล ในเมื่อพรรคพลังประชารัฐมีปัญหา

ร้อยเอกธรรมนัส ยังบอกในช่วงท้ายว่า อยากให้ชีวิตตัวเองมีความสุข เหนื่อยมามากพอ ทุกอย่างตัดสินใจไปทั้งหมดแล้ว หลังจากนี้ต้องให้พรรคเพื่อไทยที่จะตั้งรัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจ

พร้อมเผยเมนูเมื่อช่วงกลางวันที่ทำเนียบรัฐบาลหลังประชุม ครม. มีเมนูเกาเหลา แต่ตัวเองไม่ได้กินตัวเองกินเมนูเป็ดอย่างเดียว

ทั้งนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ยังฝากไปถึงพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะกรรมการบริหารพรรคว่า ไม่ต้องโทรศัพท์มาหาตัวเองแล้ว เพราะยืนยันไปแล้วว่า ตัวเองอยากจะอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่  พร้อมไม่ขอฝากอะไรถึง "บิ๊กป้อม"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...