'ธรรมนัส' บอก คน พปชร.เลิกโทรได้แล้ว โยน กก.บห.ขับออกจากพรรค

20 ส.ค. 67 ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการ รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนการรับประทานอาหารร่วมกับ สส. พรรคบางส่วน ถึงการพูดคุยกับนายภูมิธรรม เวชยชัย เรื่องสัดส่วนโควตารัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ยังเหมือนเดิมหรือไม่ ว่า ท่านให้กลับมาคุยกัน ไปเคลียร์กันเอง ไม่มีประเด็นอะไร ตนเองยืนยันเหมือนให้สัมภาษณ์ไปเมื่อเช้านี้ 

เมื่อถามว่าจะไม่กลับไปเหยียบพรรคพลังประชารัฐอีกใช่หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ตนเองมีปัญหามาบ่อย เรื่องการเมืองน้ำเน่า 

เมื่อถามว่าถ้าพลเอกประวิตร โทรมาเคลียร์ จะทำอย่างไร ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ตนเองไม่รับโทรศัพท์จากใคร การกินข้าววันนี้เป็นแค่พี่น้องมาให้กำลังใจ ส่วนใครจะพูดอะไรเดี๋ยวค่อยว่ากัน

เมื่อถามถึงจำนวน สส. พรรคพลังประชารัฐ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ส่วนใหญ่ก็อยู่ด้วยกันหมด ยกเว้นบางคนมาไม่ทัน จริงๆ แล้ว สส. 39 คนรักกัน อยู่ด้วยกัน ไม่มีอะไรหรอก แล้วเขาก็อยากเป็นรัฐบาล เมื่อพรรคมีปัญหา เขาก็รอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น

เมื่อถามว่าในวันนี้พลเอกประวิตร ก็จะแถลงด้วยเช่นเดียวกัน ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ทราบ ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมใด ๆ ของพรรค ตนขออยู่ในที่ตั้งของตน ให้ชีวิตตัวเองมีความสุขบ้าง เหนื่อยมามากพอแล้ว 

เมื่อถามว่าวันนี้จะเห็นความชัดเจนใช่หรือไม่ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า มันชัดเจนตั้งแต่ตนพูดแล้ว

เมื่อถามย้ำว่ายังจะร่วมรัฐบาลใช่หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เราไม่ใช่ผู้ตัดสินใจ พรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจ ถ้าอยู่อย่างนี้ใครเขาจะไปเอา

เมื่อถามถึงเมนูอาหารกลางวันในวันนี้ ร้อยเอกธรรมมนัส ระบุว่าเป็นเมนูเกาเหลาแต่ตนเองไม่กิน ตนเองกินเป็ดอย่างเดียว 

เมื่อรวมตัวกันแล้ว จะประกาศให้พรรคขับออกหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรค 

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ ได้มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามา ร้อยเอกธรรมนัส จึงกล่าวว่า มีแต่คนในพรรคพลังประชารัฐโทรมา เลิกโทรมาได้แล้ว ไม่ต้องโทรมาแล้ว ผมตัดสินใจแล้ว ถ้าผมตัดสินใจแล้ว ว่าจะอยู่ที่นี่ ผมก็จะอยู่ ผมพอแล้วหกปี

เมื่อถามว่ามีอะไรจะฝากถึงพลเอกประวิตรหรือไม่ร้อยเอกธรรมนัส ระบุว่า ไม่ฝากถึงใครทั้งนั้น เราอยู่อย่างสงบ ๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะไปไหว้พระแล้ว

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...