“ชญาภา” เชื่อมั่น “นายกฯ อิ๊งค์” เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ นำพาประเทศพ้นวิกฤติ

“ชญาภา” สส.ร้อยเอ็ด เพื่อไทย เผย เชื่อมั่น “แพทองธาร” นายกฯ คนที่ 31 นำทีมเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ นำพาประเทศรอดพ้นวิกฤติ เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนได้ ลั่น แม้อายุน้อยแต่ไม่อ่อนประสบการณ์

วันที่ 19 สิงหาคม 2567 นางสาวชญาภา สินธุไพร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ร้อยเอ็ด และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในนามของ สส.ร้อยเอ็ด และในนามประชาชน มีความเชื่อมั่นในการบริหารภายใต้การนำของ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งมีจุดเด่นเป็นที่ยอมรับ สามารถประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วน สะท้อนได้จากพรรคร่วมรัฐบาลที่มอบคะแนนเสียงโหวตในสภาผู้แทนราษฎรอย่างท่วมท้นรวม 319 เสียง และยังมีทีมบริหารมืออาชีพในการร่วมกันแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน สอดรับกับเสียงสะท้อนจากนานาประเทศและภาคเอกชน ต่างสนับสนุนและตอบรับ

แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ขอบไทย

...

นางสาวชญาภา ระบุต่อไป เชื่อมั่นว่า นางสาวแพทองธาร และทีมนักบริหารมืออาชีพของพรรคเพื่อไทย รวมถึงพรรคร่วมรัฐบาล จะเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและสังคมได้ตามเป้าหมาย ประกอบกับประสบการณ์ทางการเมืองที่คลุกคลีกับการเมืองมาโดยตลอด ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนมาแล้วทั่วประเทศในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีความเข้าใจและใส่ใจกับประชาชน สามารถสานต่อขับเคลื่อนนโยบายบริหารประเทศ เดินหน้าแก้ไขปัญหาพาประเทศรอดพ้นวิกฤติและเป็นที่พึ่งที่หวังของพี่น้องประชาชนได้

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีนายกรัฐมนตรีที่อายุยังน้อย และเป็นสุภาพสตรีเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกมากขึ้น ดังนั้น อายุไม่ใช่อุปสรรคหรือข้อจำกัดในการบริหารประเทศ “แม้อายุน้อยแต่ไม่อ่อนประสบการณ์ ผ่านการบริหารงานบริษัทชั้นนำของประเทศและประสบความสำเร็จมาแล้วหลายแห่ง เป็นผู้นำที่มีจุดเด่นในการตัดสินใจ การบริหาร และประสานความร่วมมือ เชื่อมั่นว่าจะนำพาประเทศไปสู่โอกาสใหม่ ๆ และเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนได้”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...