"เทพไท" ร้อง วีรบุรุษนาแก เปิดข้อเท็จจริง "ทักษิณ-เสรีพิศุทธ์" ใครโกหก?

"เทพไท" อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซฯ "ทักษิณ-เสรีพิศุทธ์" ใครโกหก? ปม ไปพบชั้น 14 รพ.ตำรวจ ขอให้ถอนฟ้อง "นายกฯ เศรษฐา" เรียกร้อง "วีรบุรุษนาแก" ยืนยันข้อเท็จจริง

วันที่ 15 ก.ค. นายเทพไท เสนพงษ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก "ทักษิณ-เสรีพิศุทธ์" ใครโกหก? ปม ไปพบชั้น 14 รพ.ตำรวจ ขอให้ถอนฟ้อง "นายกฯ เศรษฐา" เรียกร้อง "วีรบุรุษนาแก" ยืนยันข้อเท็จจริง 

"ทักษิณ-เสรีพิศุทธ์" ใครโกหก?

“ความจริงมีหนึ่งเดียว”

ผมเฝ้าคอยการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร ในประเด็นที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ออกมาเปิดเผยว่า “ได้ไปพบกับคุณทักษิณ ที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ” ซึ่งทั้ง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคุณอิ๊งค์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ต่างก็ออกมาปฏิเสธไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกัน ทำให้สังคมไม่รู้ จะค้นหาความจริงจากใคร
ผมได้ฝากผู้สื่อข่าวให้ถามคุณทักษิณ ในวันที่ลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าวที่ได้ตั้งคำถามกับคุณทักษิณ กรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกมาระบุว่า เคยไปเยี่ยมนายทักษิณ ในโรงพยาบาลตำรวจ และถูกขอให้ถอนฟ้องนายกฯ เศรษฐา ซึ่งคุณทักษิณ ตอบว่า "ไม่จริงเลย" ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

ถ้าหากจะให้วิเคราะห์จากคำตอบที่ออกจากปากคุณทักษิณแบบสั้นๆ คิดว่าเรื่องนี้เป็นความจริงสูงมาก คุณทักษิณไม่กล้าสัมภาษณ์ยาวกว่านี้ จึงพูดตัดบทแล้วเดินหนีผู้สื่อข่าวไป แต่เพื่อให้ความจริงกระจ่างชัด และความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว เมื่อคุณทักษิณปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง แสดงว่า ระหว่างคุณทักษิณ กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต้องมีใครคนใดคนหนึ่งพูดจาโกหก พูดเท็จกัน

...

จึงขอเรียกร้องให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่สังคมเชื่อว่า เป็นคนจริงคนหนึ่ง ได้ออกมายืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง หรือจะหาโอกาสเผชิญหน้าคุณทักษิณ เพื่อพิสูจน์ความจริงกัน และจะเป็นหลักฐานสำคัญในการค้นหาความจริงว่า คุณทักษิณป่วยจริงหรือไม่ เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการตรวจสอบของ ป.ป.ช. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...