เปิดใจว่าที่ สว. อดีต ผญบ.หญิง คว้าอันดับ 4 ของกลุ่มสื่อฯ

เปิดใจ ว่าที่ "สว.คอดียะฮ์" 64 ปี หญิงแกร่งชาวอ่างทอง อยู่กลุ่ม 18 สื่อสารมวลชน อาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า เผยทำประชาสัมพันธ์เสียงตามสายหมู่บ้าน มานานกว่า 10 ปี เคยเป็นประชาสัมพันธ์อำเภอไชโย ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ประธานกลุ่มสตรีฯ ยืนยันจะทำงานรับใช้แผ่นดินให้ดีที่สุด

วันที่ 27 มิ.ย. นางสาวคอดียะฮ์ ทรงงาม อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 1 ตำบลชะไว อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ว่าที่ สว.กลุ่ม 18  สื่อสารมวลชน อาชีพตัดเย็บเสื้อผ้า เปิดเผยว่า ตนทำงานประชาสัมพันธ์มานานกว่า 10 ปี เป็นอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน มีหมวกหลายใบ (ทำงานหลายอย่าง) และเคยเป็นผู้ใหญ่บ้าน   

นางสาวคอดียะฮ์ เล่าว่า เรียนจบการศึกษา ชั้น ม.6 กศน. อำเภอไชโย ประวัติการทำงานประชาสัมพันธ์เสียงตามสายหมู่บ้าน มานานกว่า 10 ปี เป็นประชาสัมพันธ์อำเภอไชโย สมัคร สว.ในกลุ่ม 18 (สื่อมวลชน) ดีใจมากที่ได้เข้ารอบไปในระดับประเทศ ไม่ได้คิดฝันว่าจะได้เป็น สว. แต่เมื่อเข้าไปในระดับประเทศแล้วได้พบเพื่อนฝูงคนรู้จักจำนวนมากในแวดวงที่ลงสมัครสว. เนื่องจากที่ผ่านมานั้นตนทำงานหลายอย่าง ทำให้รู้จักคนมาก เป็นประธานสตรี อสม. และเคยทำโครงการยาเสพติดมาก่อน วันนี้กลับมาถึงบ้านได้ผัดถั่วงอกและเต้าหู้เป็นมื้อแรก ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้มา จะรับใช้แผ่นดินให้ดีที่สุด เพื่อทดแทนบุญคุณแผ่นดิน 


สำหรับ จ.อ่างทอง ได้มีผู้สมัครรับเลือก สว. จำนวน 6 คน สำรอง 1 คน ได้แก่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี (อดีตผู้ว่าราชการจังหวัด), นายสืบศักดิ์  แววแก้ว, นายสุเทพ สังข์วิเศษ, นายนิทัศน์  อารีย์วงศ์สกุล, นายขวัญชัย แสนหิรัณย์, นางสาวคอดียะฮ์ ทรงงาม (กลุ่ม 18 สื่อสารมวลชน ได้ 59 คะแนน อันดับที่ 4) และสำรอง กลุ่มอาชีพทำนา  นายทรงพล พูลสวัสดิ์

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...