แนะเลี่ยงเส้นทางรอบเมืองทองธานี วันนี้เลือก สว.ระดับประเทศ ผู้สมัครทยอยมาถึง

ตำรวจภูธรภาค 1 แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางการจราจรรอบเมืองทองธานี ตั้งแต่ 06.00 น. วันนี้มีเลือก สว.ระดับประเทศ เผย 5 เส้นทางอาจจะได้รับผลกระทบ พร้อมแนะทางเลี่ยง

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 1 ขอประชาสัมพันธ์เส้นทางการจราจรและทางเลี่ยง กรณีมีการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับประเทศ ในวันนี้ ณ ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งจะมีผู้มาลงคะแนนและอาจมีผู้ที่เกี่ยวข้องเดินทางมาบริเวณจุดการเลือก สว. เป็นจำนวนมาก จึงอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการจราจรในพื้นที่บริเวณโดยรอบ และอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของพี่น้องประชาชนในเส้นทางที่เกี่ยวข้อง โดยแจ้งเพื่อเป็นข้อมูลในการเตรียมความพร้อม และวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ

1. ถนนแจ้งวัฒนะ

2. ถนนเลียบคลองประปา

3. ถนนป๊อปปูล่า

4. ถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39

5. ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางขึ้น/ลงเมืองทองธานี)

แนะนำเส้นทางเลี่ยงจากการจราจรติดขัดภายในเมืองทองธานี

1. ถนนศรีสมาน-ถนนติวานนท์-ถนนเลี่ยงเมือง-ถนนแจ้งวัฒนะ

2. ถนนติวานนท์-ถนนเลียบคลองประปา-ถนนแจ้งวัฒนะ

กรณีผู้ที่เดินทางมาลงคะแนนและผู้ที่มาร่วมกิจกรรมนำรถยนต์ส่วนตัวมาเอง สามารถจอดยังจุดจอดของเมืองทองธานี จำนวน 7 จุด ซึ่งรองรับได้ประมาณ 10,000 คันเศษ และเพื่อเป็นการลดผลกระทบด้านการจราจร จึงขอความร่วมมือให้ใช้ขนส่งสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกมาด้วย หากประชาชนท่านใดพบเห็น หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับเหตุต่างๆ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หรือโทรศัพท์สายด่วน 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

...

ขณะที่เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี พบว่ามีผู้สมัครรัลเลือก สว. ที่ผ่านเข้าสู่รอบประเทศ เดินทางมารายงานตัวกันอย่างต่อเนื่องและคึกคัก โดยมีผู้สมัครเข้าเข้ารอบนี้เกือบ 3,000 คน ซึ่งวันนี้จะทราบว่าใครได้เป็นตัวจริง 200 คน โดยจะมีการรายงานให้ทราบตลอดวัน.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...