“ทักษิณ ชินวัตร” โผล่ทานห่านพะโล้เจ้าดัง ก่อนถึงวันนัดคดี ม.112 อังคารนี้

“ทักษิณ ชินวัตร” โผล่ทานห่านพะโล้เจ้าดัง ก่อนถึงวันที่อัยการสูงสุดนัดส่งตัวฟ้องศาล คดี ม.112 อังคารนี้ เจ้าของร้านสวมเสื้อสีแดงมาต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ อัยการสูงสุดนัดให้มาฟังคำสั่งฟ้องต่อศาลอาญา ในคดีประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ซึ่งมีหลายคนออกมาวิเคราะห์ และคาดเดาว่า นายทักษิณ จะเดินทางไปตามนัดหรือไม่ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.55 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2567 น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ฝ่ายการเมือง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ภาพ นายทักษิณ สวมเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ซึ่งเดินทางไปทานห่านพะโล้ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “วันนี้ท่านทักษิณ แวะไปทานห่านพะโล้ในตำนาน 4 ชั่วอายุคน ที่ร้านฉั่วคิมเฮง สาขากรุงเทพกรีฑา เลียบทางมอเตอร์เวย์ ถูกใจป๊าอ๋า (นายสุรินทร์ ใช่วิวัฒน์) เจ้าของร้านใส่เสื้อแดงมารับเลย” 

น.ส.ตรีชฎา ยังเผยต่อไปด้วยว่า เป็นร้านห่านพะโล้สี่ชั่วอายุคน โดยยังคงรักษาน้ำพะโล้ในหม้อไม่ให้แห้ง กักเก็บความอร่อยอายุร้อยปีนี้ให้ยังอยู่จวบจนทุกวันนี้ โดยร้านย้ายมาจากแถวสี่แยกคลองตัน ปัจจุบันตั้งอยู่ริมทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (ถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) รสชาติคงคุณภาพดั้งเดิม.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...