นายกฯ เผย "ฉัตรชัย" จ่อแถลงผลสอบปมขัดแย้ง "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" 19 มิ.ย.นี้

"นายกฯ เศรษฐา" เผย "ฉัตรชัย พรหมเลิศ" เตรียมแถลงผลสอบปมขัดแย้ง ระหว่าง "บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก" 19 มิ.ย.นี้ ยอมรับ ยังไม่มีการรายงานประเด็นนี้ให้ตนเองทราบ 

เมื่อเวลา 13.25 น.วันที่ 14 มิ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง รอง ผบ.ตร.ที่มีนายฉัตรชัย พรหมเลิศ เป็นประธาน ตามที่นายกฯแต่งตั้งขึ้นสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว ได้รายงานมาแล้วหรือยัง นายกฯ กล่าวว่า เข้าใจว่าจะมีผลออกมาในวันที่ 19 มิ.ย. โดยประธานคณะกรรมการฯจะเป็นผู้แถลง เมื่อถามว่า ได้มีการรายงานนายกฯ มาบ้างแล้วหรือยัง นายกฯ กล่าวว่า ยังไม่มี

เมื่อถามถึงกรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร รักษาราชการ ผบ.ตร เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาล ได้มารายงานความคืบหน้ากรณีเรือบรรทุกน้ำมันเถื่อนจำนวน 3 ลำ พร้อมน้ำมันเถื่อน 330,000 ลิตรของกลางในคดี ที่จอดไว้ที่ท่าเทียบเรือตำรวจน้ำสัตหีบ จ.ชลบุรี หายไปหรือไม่ นายกฯกล่าวว่า ไม่มี ไม่ได้รายงาน พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ แค่เอาแกงเหลืองมาให้ทาน เผ็ดไปหน่อย แต่อร่อย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...