“วราวุธ” กราบ “แม่-พี่สาว” ให้พร ให้มีปัญญา ถึงจุดสูงสุดเหมือน “บรรหาร” (คลิป)

“วราวุธ” กราบ “แม่-พี่สาว” หลังได้รับแต่งตั้ง รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) “คุณหญิงแจ่มใส-หนูนา” ให้พร มีสติปัญญาในการทำงานเพื่อชาติ ถึงจุดสูงสุดทางการเมืองเหมือน “บรรหาร”

วันที่ 5 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายรูปทำบัตรประจำตัวคณะรัฐมนตรี และขึ้นรถตู้ไปเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ ในช่วงบ่ายนั้น โดยเมื่อเวลา 09.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางไปยังบ้านศิลปอาชา ย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อนำพวงมาลัยไปไหว้ขอพรคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดา และนางสาวกัญจนา ศิลปอาชา พี่สาว เนื่องในโอกาสได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้งเป็น รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยคุณหญิงแจ่มใส ได้ให้พรกับนายวราวุธ ให้มีสติปัญญาในการทำงาน ให้เจริญในหน้าที่การงาน ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน อายุมั่นขวัญยืนให้มีตำแหน่งสูงขึ้นๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง

...

ขณะที่นางสาวกัญจนา อวยพรว่า ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาเฉียบแหลม สามารถทำการงาน ทั้งทางการเมืองและทุกด้านให้สำเร็จลุล่วงทุกอย่าง ขอให้เจริญก้าวหน้าในเส้นทางทางการเมืองอย่างไร้อุปสรรค หรือถ้ามีอุปสรรคก็เอาชนะได้หมดทุกอย่าง ให้มีผู้สนับสนุนค้ำจุนที่เข้มแข็ง ไม่ว่าจะทำงานตรงจุดไหนให้ได้รับความร่วมมืออย่างดี สำเร็จลุล่วงทุกเป้าหมาย ให้ประทับใจคนทั่วไป สามารถช่วยเหลือประชาชนและประเทศชาติให้ได้ทั้งหมด และขอให้เส้นทางทางการเมืองถึงจุดสูงสุดที่พ่อบรรหารเคยเป็น ตัวเองจะคอยช่วยดูแลสนับสนุนอย่างเต็มที่ ขอให้มีความเจริญรุดหน้า พระคุ้มครอง พ่อบรรหารและแม่แจ่มใสคุ้มครอง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้จนถึงจุดสูงสุดของการเมือง ขอให้น้องรักโชคดี เราทำดีพระย่อมคุ้มครอง ทำงานเพื่อประเทศชาติ ให้เป็นที่รักเอ็นดูของผู้ใหญ่ ทำอะไรมีแต่คนสนับสนุน จากนั้นนายวราวุธได้ออกจากบ้านมายังทำเนียบรัฐบาล

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...