นายกฯ นั่ง Lexus เข้าทำเนียบฯ-"หมอมิ้ง" ทำหน้าที่เลขาฯ นายกฯ รอบ 17 ปี

นายกฯ นั่ง Lexus ป้ายแดง เข้าทำเนียบฯ นำ ครม.เข้าพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะ "หมอมิ้ง" นพ.พรหมินทร์ เลขาฯ นายกฯ ถึงทำเนียบฯ นับเป็นการกลับเข้าปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเลขาฯ นายกฯ อีกครั้งในรอบ 17 ปี

เวลา 10.30 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.39 น. โดยใช้รถยนต์ส่วนตัว Lexus LM 350h Executive 4 ที่นั่ง สีดำป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ถ 6506 กรุงเทพมหานคร

เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง ได้ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่จะเดินผ่านทางเชื่อมไปยังตึกสันติไมตรี เพื่อถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวรัฐมนตรี

...

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาพร้อมกับทีมงาน ด้วยอาการที่ยิ้มแย้ม และสีหน้าเรียบเฉย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับเป็นการกลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเลขาธิการนายกฯ อีกครั้งในรอบ 17 ปี

ก่อนหน้านี้ นพ.พรหมินทร์ เคยดำรงตำแหน่งนี้มาแล้วในรัฐบาล ทักษิณ ชินวัตร กระทั่งในวันที่มีการรัฐประหาร 19 ก.ย. 2549 นพ.พรหมินทร์ เป็นหนึ่งในผู้ร่วมตั้งกองบัญชาการการต่อต้านการทำรัฐประหารในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลแล้ว เวลาประมาณ 11.30 น. ด้วยรถส่วนกลางของทำเนียบรัฐบาล สีดำ จำนวน 6 คัน และรถจากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จำนวน 4 คัน รวมเป็น 10 คัน เพื่อไปเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ. 


เครดิตภาพ ธนัท ชยพัทธฤทธี ช่างภาพไทยรัฐออนไลน์
#ThairathPhoto #ไทยรัฐออนไลน์

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...