ครม.เศรษฐา 1 นัดพิเศษ ครั้งแรก ใช้ห้องประชุมชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบฯ

ครม.เศรษฐา 1 นัดพิเศษครั้งแรก เตรียมใช้ห้องประชุมชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล 6 ก.ย. 2566 นี้ เพื่อหารือแนวทางแถลงนโยบายรัฐบาลต่อสภา

วันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเมื่อวานนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ว่าที่เลขาธิการนายกฯ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อตรวจสถานที่และห้องทำงานเป็นการส่วนตัว มีรายงานว่า นายกฯ ได้ดูห้องทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้า สำรวจตึกภักดีบดินทร์ ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล และบริเวณโดยรอบ

ทั้งนี้ นายกฯ ยังไม่ขนของเข้าห้องทำงานแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นสั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ในโซนใกล้ห้องทำงานนายกรัฐมนตรี ขณะเดียวกันเตรียมปรับปรุงห้องอาหารใกล้ห้องทำงานนายกฯ ใหม่

ในส่วนของรองนายกรัฐมนตรี ที่ใช้ห้องทำงานตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก็ได้ทยอยขนของเข้าห้องทำงานแล้ว อาทิ ในส่วนของ พลตำรวจเอกพัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ใช้ห้องทำงานชั้น 1 ตึกบัญชาการ

อย่างไรก็ตาม การประชุม ครม.ของรัฐบาลเศรษฐา 1 ซึ่งจะมีการประชุม ครม.นัดพิเศษ ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ จะใช้ห้องประชุม ที่ชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล และใช้ห้องนี้ประชุม ครม.ในครั้งต่อไปด้วย

โดย ครม.นัดพิเศษ จะเป็นการหารือแนวทางการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อที่ประชุมรัฐสภา ก่อนเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการต่อไป.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...