'วิสุทธิ์' เผยวง รมต.พบ 'ทักษิณ' ไม่คุยการเมือง มองปรับครม. เพื่อไทย ไร้ปัญหา

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายช่ือ พรรคเพื่อไทย ฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยถึงการร่วมมื้อค่ำกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และรัฐมนตรี รวมถึง สส.ของพรรคเพื่อไทย ที่จ.เชียงใหม่ เมื่อ 14 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า เป็นการร่วมรำลึกความหลังและร่วมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่นับถือตามประเพณีของชาวล้านนาที่มักทำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยไม่มีการพูดคุยในประเด็นการเมือง

เมื่อถามถึงกระแสการปรับคณะรัฐมนตรีหลังจากนี้ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบรายละเอียด หากจะทราบก็เพียงจากข่าวที่สื่อมวลชนรายงานเท่านั้น ส่วนที่กระแสข่าวบอกว่า นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข และนายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม จะถูกปรับออกจากตำแหน่งนั้น ตนไม่เห็นว่าทั้ง 2 คนจะมีสีหน้าเศร้าหมองแต่อย่างใด ทั้งนี้เรื่องกระแสปรับครม. ตนพูดกับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม และนายสมศักดิ์  เทพสุทิน รองนายกฯ เขาตอบกลับว่านักข่าวรู้มากกว่าพวกเราอีก จากนั้นหัวเราะกันครื้นเครง

“ผมมองว่าการปรับครม. อาจจะต้องมีบ้าง หลังจากที่ทำงานมา 7-8 เดือน หรือนับจากที่เลือกตั้งมาแล้ว 1 ปี เป็นธรรมดาของการเมือง ซึ่งในพรรคเพื่อไทยไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้การปรับครม. ถือเป็นความลับของฝ่ายบริหารไม่เกี่ยวกับทางสภาฯ ทั้งนี้ผมมองว่าอาจจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม” นายวิสุทธิ์ กล่าว.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...