“ชวน-อภิสิทธิ์” ลุยระยอง ช่วย “หมอบัญญัติ” หาเสียงเลือกตั้งซ่อมวอนเลือกคนมีผลงาน

อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ “ชวน-อภิสิทธิ์” นำทัพ ช่วย “หมอบัญญัติ” หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยองเขต 3 ชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกคนดี มีผลงาน

วันที่ 1 ก.ย. 2566 นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค ปชป. พร้อมคณะหาเสียง อาทิ นายสาธิต ปิตุเตชะ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รักษาการรองหัวหน้าพรรค น.ส.ผ่องศรี ธาราภูมิ รักษาการกรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรค และ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร อดีตผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อพรรค ปชป. ร่วมลงพื้นที่เดินสายหาเสียงช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3  พรรค ปชป. เบอร์ 2 โดยนายชวน และคณะได้พบปะให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ป่วยและญาติที่โรงพยาบาลแกลง จากนั้นได้แยกเดินสายออกเป็น 15 จุด ทั้งในเขต อ.แกลง และอ.เขาชะเมา ระหว่างทางชาวบ้านบ้านเนินหย่อง ชุมชนสารนารถ ชุมชนมาบใหญ่ ชุมชนหนองแตงโม และชุมชนหนองแหวนต่างตอบรับให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจ อสม. ที่ รพ.สต.บ้านเนินหย่อง, รพ.สต.บ้านเขาแท่น, รพ.สต.บ้านเตาปูนหาย, รพ.สต.บ้านคลองคา และ รพ.สต.บ้านคลองคาด้วย

โดยนายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า พรรค ปชป. มั่นใจในผู้สมัครของเราได้พิสูจน์ผ่านระยะเวลายาวนาน ว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี ซื่อสัตย์ มีคุณภาพ และคนพื้นที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ประชาชนในพื้นที่ยอมรับ อีกทั้งเชื่อว่า สิ่งที่พี่น้องประชาชนต้องการ คือ การมีผู้แทนราษฎรที่ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ จึงอยากให้ประชาชนเขต 3 ระยองเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เป็นการยืนยันความเป็นเจ้าของอำนาจในการกำหนดอนาคตบ้านเมือง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...