“โรม-อดิศร” โต้กันเดือด ปมสภาล่ม จงใจโกหก-ถีบตัวเองเป็นฝ่ายแค้น

“รังสิมันต์ โรม” อัด “อดิศร” ปม สภาล่ม จงใจให้ข้อมูลผิด ชี้ไม่ควรเกิดขึ้นในฐานะผู้แทน ด้าน “อดิศร” โต้กลับ เป็นฝ่ายค้าน ไม่ทันไร ถีบตัวเองเป็นฝ่ายแค้นแล้ว

วันที่ 1 ก.ย. 2566 นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (X) ระบุว่า ผมตกใจที่เห็น นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่า ตนเองและ สส.จากพรรคเพื่อไทยเดินออกจากที่ประชุมก่อนมีการลงมติ ทั้งๆ ที่มีการแสดงตนจากเพื่อไทยอยู่ 50 เสียง และหนึ่งในนั้นก็คือตัวคุณอดิศรเอง

“ในยุคปัจจุบันการให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นจากผู้แทนราษฎรของเราอย่างเด็ดขาด และในฐานะว่าที่วิปฝ่ายรัฐบาล คุณอดิศรควรจะรู้จำนวนเสียงในการโหวตของพรรคฝั่งตนเองดีที่สุด การมาให้ข้อมูลผิดๆ ต่อสังคมแบบนี้ถ้าไม่เรียกว่าจงใจโกหกก็ต้องเรียกว่าไม่มีประสิทธิภาพในการทำงานครับ”

ด้านนายอดิศร ตอบโต้กลับ นายรังสิมันต์ โรม ว่า การนับองค์ประชุมของพรรคก้าวไกล ผมไม่เห็นด้วย ผมลุกขึ้นประท้วง ไม่สามารถร่วมประชุมได้ จึงใช้สิทธิ์เดินออกจากห้องประชุม พร้อมนำบัตรที่เคยเสียบไว้ออกไปด้วย การนับองค์ประชุมด้วยการแสดงตนของผม จึงยุติ ด้วยการเดินออกจากห้องประชุม คุณรังสิมันต์ โรม เอาเหตุตอนผมเสียบแสดงตนก่อนหน้า นำความจริงเพียงครึ่งเดียว หวังทำลายดิสเครดิตผม จึงเป็นสิ่งไม่บังควร ผมไม่ขอเป็นองค์ประชุมได้พูดในสภา ประธานสภา บอกว่า ไม่เป็นไร การทำลายหวังผลในทางการเมือง นักการเมืองน้ำดี ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ผมวอล์คเอ้าท์ ออกมาจากที่ประชุมแล้ว จะนับผมรวมในคะแนนแสดงตนอย่างไร ??

“สู้ในเกม ผมไม่ว่า แต่เอาไม่จริงมาตีแผ่ มันน่าละลาย ทีหลังอย่าทำ เป็นฝ่ายค้าน ไม่ทันไร ถีบตัวเองเป็นฝ่ายแค้นแล้วเหรอ เฮ้อ…”

...

สู้ในเกมส์ ผมไม่ว่า แต่เอาไม่จริงมาตีแผ่ มันน่าละลาย ทีหลังอย่าทำ เป็นฝ่ายค้าน ไม่ทันไร ถีบตัวเองเป็นฝ่ายแค้นแล้วเหรอ เฮ้อ… pic.twitter.com/MSVCrBYLCV

— Dr.Adisorn Piengkes (@slide2495p) September 1, 2023

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...