แอปเรียกรถ TADA ขยายพื้นที่บริการรอบ ‘ปริมณฑล'

TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายพื้นที่ให้บริการไปยังจังหวัดใกล้เคียง 5 แห่ง ได้แก่ สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี ซึ่งรวมกันเป็น “มหานครกรุงเทพฯ” หรือ Greater Bangkok พร้อมมอบโปรโมชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้

 ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TADA กล่าวว่า การขยายพื้นที่ให้บริการครั้งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมบริการเรียกรถในประเทศไทย

โดยมุ่งสร้างความเป็นธรรมและสร้างพลังสนับสนุนให้กับทุกฝ่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด ขณะเดียวกัน มีความพยายามในการคัดสรรคนขับรถผ่านกระบวนการบูรณาการที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งคนขับและผู้โดยสารชาวไทย

ล่าสุด ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นสงกรานต์สุดพิเศษสำหรับผู้ใช้แพลตฟอร์ม TADA ทุกราย โดยรับส่วนลดสูงสุด 55 บาท เมื่อใช้บริการ TADA

ใส่โค้ด 'SONGKRAN' ผู้โดยสารสามารถแลกรับส่วนลด 55 บาท เพื่อใช้สำหรับการเดินทางต่อครั้ง รวมสูงสุดห้าเที่ยว ครอบคลุมบริการรับส่งสนามบินทั้งไปและกลับ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลด 33% โดยใส่โค้ด 'FLY33' โดยเริ่มใช้โปรโมชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 เมษายน 2567

พิเศษสุดกับการขยายช่วงเวลาโปรโมชั่นเปิดตัว มอบรีวอร์ดให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์มรายใหม่เป็นส่วนลดมูลค่า 80 บาทสำหรับการเดินทางครั้งแรก

โดยใส่โค้ด 'IJOLNZ' ระหว่างการลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ส่วนผู้ใช้เดิมที่แนะนำเพื่อนใหม่มาใช้บริการแพลตฟอร์มจะได้รับส่วนลด 60 บาทสำหรับเพื่อนแต่ละคนที่ใช้มาบริการ ไม่จำกัดจำนวน

การขยายพื้นที่ให้บริการของ TADA จากกรุงเทพฯสู่ปริมณฑล ไม่ใช่เพื่อการเติบโตทางธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ TADA ยังเน้นย้ำถึงความทุ่มเทของบริษัทในการให้บริการตามความต้องการของตลาดประเทศไทย

“หัวใจสำคัญของแนวทางที่ไม่เหมือนใครของ TADA คือนวัตกรรมโมเดลแพลตฟอร์มแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่น โดยบริษัทคาดว่าจะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนของคนขับต่อไป ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ที่ให้โอกาสในการเดินทางแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับคนขับชาวไทย”

บริษัทตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการกระบวนการเชิญชวนให้ผู้สนใจทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับรถและเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทันที

นอกจากนี้ TADA จะเปิดตัวบริการรถจักรยานยนต์เร็ว ๆ นี้ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...