พปชร. ยันลูกชาย “อภิชัย เตชะอุบล” ไม่เกี่ยวข้องพรรค ย้ำไม่หนุนความรุนแรงกับสตรี

“อรรถกร” เผย ลูกชาย “อภิชัย เตชะอุบล” ไม่เกี่ยวข้องกับพลังประชารัฐ ส่วนเรื่องคดีรอกระบวนการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ย้ำชัด พรรคต่อต้านการใช้ความรุนแรงกับสตรี

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ฉะเชิงเทรา เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่บุตรชายของ นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารหญิงสาวรายหนึ่ง ว่า ทางพรรคพลังประชารัฐมีความห่วงใยในเรื่องของการใช้ความรุนแรงกับสตรีมาโดยตลอด ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังสนับสนุนนโยบายด้านการให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และพัฒนากลุ่มสตรีด้วย 

นายอรรถกร ระบุต่อไปว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อพิสูจน์หลักฐานข้อเท็จจริงในขั้นตอนต่อไป ซึ่งบุตรชายของ นายอภิชัย ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค แต่ด้วย นายอภิชัย เป็นกรรมการบริหารพรรค เราจึงไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น

“พรรคพลังประชารัฐขอยืนยันว่า พรรคเราไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในสังคมไทย แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อพิสูจน์ หรือหลักฐานชี้ชัดว่าเป็นการกระทำผิด ด้งนั้น ต้องรอกระบวนการพิสูจน์ สืบสวน ไต่สวนในขั้นตอนต่อไปก่อน”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...