"สุชัชวีร์" ระดมพลคน ปชป.ถกฟื้นพรรค หวังกลับมายิ่งใหญ-"องอาจ" ฝาก 3 ม.

“เอ้” สุชัชวีร์ รองหัวหน้า ปชป.ระดมพลคน ปชป.ถกฟื้นฟูพรรค เชื่อมั่น พรรคจะกลับมายิ่งใหญ่ของไทยอีกครั้ง “องอาจ” ฝาก 3 ม.คือ “มุ่งมั่น-มีเป้าหมาย และมั่นใจ” เชื่อมือ “ดร.เอ้” นำทีม กทม.

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2567 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคกทม. พร้อมนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้าภาค กทม. จัดประชุม สก. อดีต สส. และอดีตผู้สมัคร สส.กทม.ของพรรค มากกว่า 50 คน อาทิ นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ อดีต สส.กทม. นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ เหรัญญิกพรรคและอดีต สส.กทม. นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีต สส.กทม.เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนพรรคในพื้นที่ กทม. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคารหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวตอนหนึ่งว่า เป็นการระดมความคิดเห็นของสมาชิกพรรคทั้ง สก. อดีต สส. และอดีตผู้สมัคร สส. กทม. เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพื้นที่ กทม. โดยเปิดให้สมาชิกแสดงความคิดเห็นอย่างอิสระว่า อยากเห็นพรรคเป็นอย่างไร และทำอย่างไรให้ชนะใจคนกรุงเทพฯ  โดยเชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยอีกครั้ง วันนี้ทุกคนเท่าเทียมกัน เรารอคอยการเปลี่ยนแปลงของพรรค ตนลาออกจาก 21 ตำแหน่งเพื่อเข้ามาเดินบนเส้นทางการเมือง อยู่พรรคการเมืองที่ดีที่สุด ตนจะไม่เอาชีวิตของตนมาทิ้งในที่ที่ไม่มีอนาคตแน่นอน เพราะเชื่อมั่นว่าพรรค ปชป.จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยได้ 100% แน่นอน ตนจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพรรคอีกครั้ง วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอแนะของทุกท่านล้วนเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออนาคตของพรรค เราจะสร้างความเชื่อมั่น จากการกระทำ เราทำไปแล้วในหลายเรื่องและจะทำต่อในการแก้ปัญหา PM 2.5 ปัญหายาเสพติด การศึกษา และสาธารณสุข

...

ด้านนายองอาจ กล่าวว่า วันนี้บริบทและมิติทางการเมืองเปลี่ยนไป ตนขอฝากให้ทุกคนมี “3 ม” คือ 1. มีความมุ่งมั่นแม้สถานะเราจะเปลี่ยนไป 2.มีเป้าหมายที่ชัดเจน และ 3. มีความมั่นใจในสิ่งที่เราคิด เราศรัทธาเราตั้งใจและมั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน เราต่างเชื่อมั่นในตัวนายสุชัชวีร์ ว่าจะนำพาพรรค ปชป.กลับมาคว้าชัยในศึกเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. อีกครั้งแน่นอน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...