"คารม" เผย รฟท. เปิดจองตั๋วรถไฟญี่ปุ่น 4 เส้นทาง ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ก.พ.

“คารม” รองโฆษกรัฐบาล เผย รฟท. เปิดจองตั๋วรถไฟญี่ปุ่น 4 เส้นทาง 200 ที่นั่ง ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ก.พ. 2567 ในวันหยุดสุดสัปดาห์ 4 เส้นทาง 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซปต์ Season of love เริ่มจองได้แล้ว

วันที่ 25 ม.ค. นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รัฐบาล โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม เปิดโปรแกรมท่องเที่ยวรถไฟ KIHA 183 ประจำเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ 2567 ภายใต้คอนเซปต์ Season of love โดยนำนักท่องเที่ยวเดินทางไปด้วยขบวนรถไฟแห่งความรัก ท่ามกลางบรรยากาศสองข้างทางที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความอบอุ่น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ 4 เส้นทาง 4 สไตล์ เอาใจสายเที่ยว สายแชะ สายฟิน ให้เลือกอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือแบบพักค้างคืน

นายคารม กล่าวว่า เริ่มสำรองที่นั่งได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศ หรือช่องทางการจำหน่ายตั๋วระบบออนไลน์ D-Ticket จำกัด 200 ที่นั่งต่อทริปเท่านั้น โดยราคาดังกล่าวรวมค่ารถบัสปรับอากาศ พร้อมอาหารแบบจัดเต็มแล้ว ซึ่งมีรายละเอียดเส้นทางต่างๆ ให้เลือกดังต่อไปนี้

- วันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ 2567 (One day Trip) โปรแกรมนั่ง KIHA 183 “เรอทัก รักเธอที่แปดริ้ว พลิ้วตามสายน้ำ” ราคาท่านละ 1,499 บาท
- วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 (เที่ยว 2 วัน 1 คืน) โปรแกรมนั่ง KIHA 183 ชมดนตรีในสวนแห่งความรัก ที่กาญจนบุรี ราคาท่านละ 3,999 บาท
- วันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์ 2567 (One day Trip) โปรแกรมนั่ง KIHA 183 “ชวนแต่งไทยไปเที่ยวเมืองรอง เที่ยวล่องเมืองลิง เที่ยววัง งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช” ราคาท่านละ 1,499 บาท
- วันที่ 24 และ 25 กุมภาพันธ์ 2567 (One day Trip) โปรแกรมนั่งรถ KIHA 183 “รื่นรมย์ชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ที่เพชรบุรี” ราคาท่านละ 1,499 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.railway.co.th หรือ Call Center 1690

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...