“ศิริกัญญา” ปัดโจมตี "แลนด์บริดจ์" ดิสเครดิตรัฐบาล แค่ต้องการข้อเท็จจริง

“ศิริกัญญา” สส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้า พรรคก้าวไกล ปัด โจมตี "แลนด์บริดจ์" เพื่อดิสเครดิตรัฐบาล ชี้แค่ต้องการข้อเท็จจริง ซัด ใครกันแน่กำลังเล่นแต่การเมือง ฝากทวงคำถาม รอคอยคำตอบอยู่  

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่รัฐสภา น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก.ก. ให้สัมภาษณ์กรณีถูก รมช.คมนาคม สวน เรื่องอ่านรายงานโครงการแลนด์บริดจ์ ผิดฉบับ ว่า จริงๆ แล้ว นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม อาจจะไม่ได้สื่อโดยตรงว่า อ่านผิดฉบับ แต่อาจเป็นเพราะข้อมูลไม่ตรงกัน ตัวรายงานที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุด คือ รายงาน สนข. ไม่ใช่รายงานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รายงานการศึกษาของสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือ รายงานของ กมธ.แลนด์บริดจ์ เพราะรายงานของ สนข.จะเป็นตัวกำหนด เราไม่ได้โจมตีโครงการนี้ เพียงเพราะต้องการดิสเครดิตรัฐบาล เราแค่ต้องการข้อเท็จจริง ในเรื่องสมมติฐานต่างๆ ของโครงการ แต่ตนกลับถูกโจมตีทางการเมือง ไปเล่นว่า ตนขาดประชุม กมธ.แลนด์บริดจ์ 2 ครั้ง รวมทั้งมาสายด้วย ใครกันแน่กำลังเล่นการเมือง หากเขาตอบได้ทุกประเด็นเราก็มูฟออน ฝากทวงคำถามให้ด้วย โฆษกพรรคเพื่อไทยให้มา 18 คำตอบ ไม่ค่อยตรงที่ถามไป 7 คำถามสักเท่าไร รอคอยคำตอบอยู่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...