“ลุงป้อม” อารมณ์ดี สวมยีนส์ กินชาบู ร่วมเพื่อน-หลานๆ ห้างกลางกรุง

“ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้า พรรค พปชร.อารมณ์ดี สวมยีนส์ กินชาบู มื้อเที่ยง ร่วมเพื่อนๆ หลานๆ ห้างกลางกรุง ท่ามกลางกระแสข่าวหารือ ตำแหน่งใน ครม.เศรษฐา ให้ พปชร.

วันที่ 26 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) วันที่ 26 ส.ค. พล.อ.ประวิตร ได้ใช้เวลาช่วงวันหยุด เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับหลานๆ และเพื่อนๆ ของพล.อ. ประวิตร ที่ร้าน Shabu nashi ที่ศูนย์การค้าใจกลาง กทม.โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรค รทสช.ร่วมด้วย โดย พล.อ. ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส พูดคุยทักทายกับลูกหลาน และเพื่อนๆ อย่างอารมณ์ดี ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร สวมเสื้อเชิ้ตฮาวายสีน้ำเงิน สวมทับด้วยแจ็กเกตสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว

อย่างไรก็ตาม เป็นที่จับตา โดยก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร คล้ายเก็บตัวเงียบ ในระหว่างมีข่าวการต่อรองตำแหน่ง ครม.เศรษฐา 1 โดยพรรคพลังประชารัฐ ประกาศเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ได้โควตา เป็นรัฐมนตรีว่าการ 2 ตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการ 2 ตำแหน่ง รวม 4 ตำแหน่ง และยังมีกระแสข่าวขอต่อรองตำแหน่ง รมช.เพิ่มอีก 1 ตำแหน่ง รวมถึงการหารือ ปมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ล่าสุดโผ ครม.เป็น รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาฯ พปชร.จะได้นั่งในตำแหน่งดังกล่าว  

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

แหล่งข่าวเผย อิสราเอลแจ้งสหรัฐจะทำอะไรบางอย่างในเลบานอน!

เมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนแถลงว่า วิทยุมือถือ (ว.) ที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ใช้ ได้ระเ...

ว.ฮิซบอลเลาะห์ระเบิด แปะฉลาก ‘เมด อิน เจแปน’

ภาพถ่าย ว.ฮิซบอลเลาะห์ที่ระเบิดเมื่อวันพุธ (18 ก.ย.) พบฉลาก “ICOM” และ “เมด อิน เจแปน” สำนักข่าวรอยเ...

'บิลลี ไอลิช-โจ โรแกน' เชียร์'คามาลา แฮร์ริส'

เว็บไซต์บลูมเบิร์กรายงาน ป็อปสตาร์ “บิลลี ไอลิช” โพสต์คลิปเคียงข้างพี่ชายบนอินสตาแกรม กระตุ้นให้ผู้ต...

‘รถไฟ’ กระจายความเจริญ กรณีศึกษา: โฮคุริคุ ของญี่ปุ่น | กันต์ เอี่ยมอินทรา

ได้เห็นการเชื่อมต่อด้วยระบบรางระหว่างกรุงเทพกับลาวแล้วก็อดคิดถึงรถไฟต่างประเทศไม่ได้ เพราะรถไฟไทยเรา...