รัฐบาลมั่นใจแจงทุกข้อกังขาร่างงบปี 67 ได้ ย้ำเงินทุกบาทสร้างประโยชน์ให้ประชาชน

“หมอชัย” เผย นายกฯ เชื่อมั่นการทำงานของรัฐบาล และ สส.พรรคร่วมรัฐบาล รู้หน้าที่ของตนเอง ลั่น พร้อมชี้แจงทุกข้อกังขา ย้ำ เงินทุกบาททุกสตางค์จะสร้างประโยชน์ให้พี่น้องประชาชน 

วันที่ 2 มกราคม 2567 นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยต่อกรณีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวาระ ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ซึ่งคณะรัฐมนตรี เป็นผู้เสนอ ในวันที่ 3-5 มกราคม 2567 ว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา 114 วัน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำทัพรัฐบาลเดินหน้าการทำงานโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย มุ่งมั่นในการทำงานเพื่อแก้วิกฤตการณ์ประเทศ รวมถึงเพื่อสร้างโอกาส และยกระดับชีวิตพี่น้องประชาชน 

ทั้งนี้ ในการทำงานที่ผ่านมาของรัฐบาล ได้พิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 อย่างรอบคอบ รอบด้าน มั่นใจว่างบประมาณทุกบาททุกสตางค์จากภาษีพี่น้องประชาชนต้องนำไปสู่การแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน สร้างประโยชน์ ส่งเสริมโอกาสในการพัฒนาประเทศชาติอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“นายกรัฐมนตรีเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐบาล และเชื่อมั่นว่ารัฐมนตรี และ สส.ทุกคน ทั้งของพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล รู้หน้าที่ของตนเอง รวมทั้งเชื่อมั่นว่าเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องชี้แจงทุกข้อกังขา ทุกความกังวลให้หมดไป เพื่อสร้างความมั่นใจ เชื่อใจ ต่อพี่น้องประชาชนถึงแนวทางการทำงานของรัฐบาล โครงการที่ทุกบาททุกสตางค์ของเงินงบประมาณจะกลับมาสร้างประโยชน์ เพื่อวิถีชีวิตที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนทุกคน”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...